สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาในรอบ 9 ปี ของวง "FLURE" | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาในรอบ 9 ปี ของวง "FLURE"

สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาในรอบ 9 ปี ของวง "FLURE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเว้นว่างจากการออกซิงเกิ้ลใหม่ไปถึง 9 ปีหลังปล่อยอัลบั้มชุด Tales วงร็อกชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต "ฤดูที่ฉันเหงา" อย่าง FLURE ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อสั้นๆว่า "บ่ม" ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ทางวงนั้นตั้งใจทำออกมาเพื่อเล่าถึงเรื่องราวในช่วงที่พวกเขาหายไป และขอบคุณแฟนๆที่รักพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลง 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง FLURE ได้ที่นี่

วงฟลัวร์ในอดีต

โดยเพลง บ่ม นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ ซึ่งช่วงแรกของเพลงนั้นจะเล่าถึงการต่อสู้กับอุปสรรค ที่ต้องใช้เวลาในการรับมือกว่าที่จะเจอแสงสว่าง และในช่วงท้ายของเพลงนั้น พวกเขาก็ได้ขอบคุณแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของพวกเขาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเนื้อเพลงนี้ คือสมุดบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง 9 ปีที่พวกเขาห่างหายจากการทำผลงานเพลงใหม่ โดยผู้เขียนเนื้อร้องเพลงนี้ก็คือคุณ กอล์ฟ สมาชิกวง SUPERBAKER นั่นเอง 

ภาพเบื้องหลังของการบันทึกเสียงซิงเกิ้ลเพลง "บ่ม"

และนอกจากจะมีเนื้อหาที่แฝงด้วยแง่คิดและความตั้งใจที่มอบให้แฟนๆแล้ว ซาวด์ดนตรีของเพลง บ่ม นั้นก็ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนๆ เพราะนอกจากจะมีซาวด์ที่หนักแน่นและแฝงด้วยความเท่ของดนตรีสังเคราห์แล้ว เสียงของนักร้องนำอย่างคุณคิวนั้นก็ยังทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์ไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

คลิกฟังเพลง บ่ม - FLURE ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของวงฟลัวร์นั้น พวกเขาได้มาพร้อมผลงานที่มีเอกลักษณ์และแฝงด้วยเรื่องราวดีๆที่พวกเขาอยากบอกกับแฟนเพลง จนทำให้หลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้นั้นดีใจที่ได้ชมผลงานของวงอีกครั้ง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook FLURE

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาในรอบ 9 ปี ของวง "FLURE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook