เปิดประวัติ "โอ ศิร์ภูมิ" แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5! | Sanook Music

เปิดประวัติ "โอ ศิร์ภูมิ" แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5!

เปิดประวัติ "โอ ศิร์ภูมิ" แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้นมาหลายสัปดาห์ ล่าสุดคุณ โอ ศิร์ภูมิ ศิลปินเสียงทรงพลังจากทีมโค้ชโจอี้บอย ก็ได้เป็นแชมปฺ์รายการเดอะวอยซ์ในที่สุด ถึงแม้ว่าจะเคยเกือบตกรอบแรกก็ตาม และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวมการแสดงที่น่าทึ่งของคุณโอ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

 

โดยคุณ โอ ศิร์ภูมิ นั้นเป็นถึงแม้จะไม่ได้ร้องเพลงอาชีพแต่เขาก็มาออดิชั่นพร้อมเพลงโซล I put a spell on you จนทำให้เขาได้เป็นลูกทีม โค้ช ก้อง สหรัถ ในที่สุด ซึ่งความสามารถเขาก็ทำให้หลายคนทึ่งมาก เพราะเขานั้นเป็นชายหนุ่มวัย 28 ปีที่ทำอาชีพค้าขายกับครอบครัวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และร้องเพลงเป็นงานอดิเรกเท่านั้น

คลิกชมการแสดงรอบ Blind auditon ของ โอ ศิร์ภูมิ ได้ที่นี่

และในรอบ BATTLE นั้น การแสดงของคุณโอ และเพื่อนร่วมทีทอย่างคุณณัฐในเพลง แทงข้างหลัง..ทะลุถึงหัวใจ นั้น ก็ได้รับคำชมอย่างมาก ทำให้คุณโอนั้นได้กลายเป็นลูกทีมของโค้ชโจอี้บอยในทันที เมื่อโค้ชก้อง ตัดสินใจเลือกให้คุณนัทผ่านเข้ารอบต่อไป

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ โอ ศิร์ภูมิ ได้ที่นี่

แต่ทว่าการแสดง การแสดงในรอบ Knock-out ของเขานั้น คุณโอได้หยิบเพลง เพราะฉะนั้น ของศิลปินรุ่นใหญ่ ชรัส เฟื่องอารมณ์ มาร้องใหม่ด้วยเสียงอันทรงพลังและมีเอกลักษณ์ของเขา จนทำให้หลายคนนั้นฮือฮามาก เพราะการแสดงของเขานั้นโดดเด่นออกมาจากผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆมาก  และในรอบแสดงสดนั้น คุณโอก็ได้หยิบเพลง อีกนาน ของคุณ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาโชวพลังเสียง และความสามารถด้านการเต้น จนทำให้ผู้ชมต้องทึ่งกับความเก่งอันรอบด้านของเขากัน

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-out ของ โอ ศิร์ภูมิ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเริ่มต้นอย่างขลุกขลัก แต่คุณ โอ ศิร์ภูมิ นั้นก็ได้รับโอกาสในการสร้างความประทับใจ จนทำให้เขาได้กลายเป็นแชมป์รายการเดอะวอยซ์ในที่สุด ซึ่งแฟนๆต้องจับตามองกันให้ดีว่า ศิลปินผู้ครบเครื่องอย่างเขา จะสร้างสีสันอะไรให้วงการเพลงในอนาคต ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ขอแสดงความคความยินดีกับคุณโอ และ โค้ชโจอี้บอย กับชัยชนะในเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 ด้วยครับ

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดประวัติ "โอ ศิร์ภูมิ" แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook