ลือ!! พรีเซนเตอร์ระดับโลก CPS คนใหม่คือ อดัม Maroon 5 | Sanook Music

ลือ!! พรีเซนเตอร์ระดับโลก CPS คนใหม่คือ อดัม Maroon 5

ลือ!! พรีเซนเตอร์ระดับโลก CPS คนใหม่คือ อดัม Maroon  5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนคลับวงการเพลงตะวันตกของไทยเลย ทีเดียว เมื่อแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย CPS Chaps ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขากำลังจะเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ และได้ปล่อยรูปออกมา จนทำให้หลายคนคาดเดาต่างๆนาๆ ว่าศิลปินหรือดาราคนไหนจะเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CPS Chaps

และล่าสุด ทางแบรนด์ก็ได้ปล่อยรูปที่สอง ซึ่งโชว์รอยสัก พร้อมคำใบ้ที่บอกว่า เลข 5 คือเลขประจำตัวของพรีเซนเตอร์คนดังกล่าว ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนฟันธงว่า พรีเซนเตอร์คนดังกล่าวคือ อดัม เลอวีน นักร้องนำสุดฮ็อตจากวง Maroon 5 นั่นเอง เพราะรอยสักของพรีเซนเตอร์คนดังกล่าวนั้น ตรงกับภาพที่อดัมเคยถ่ายและโพสต์ลง Instagram ของเจ้าตัวนั่นเอง

แฟนคลับต่างฟันธงว่า อดัม เลอวีน คือพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CPS Chaps

โดยวง Maroon 5 นั้นเป็นวงร็อกที่มีเพลงฮิตระดับโลกมากมาย อย่างเช่นเพลง She will be loved, This love, Sugar, Make me wonder  และเป็นกลุ่มศิลปินแฟนคลับจำนวนมากในประเทศไทย ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว อดัม เลอวีน เองก็หนุ่มหล่อสุดเท่ ที่มีหน้าตาหล่อเหลาและบุคลิกที่เท่รวมถึงความสามารถในการแสดงและออกรายการทีวี จนทำให้เขาเป็นไอดอลของชายหนุ่มทั่วโลก และชายในฝันของผู้หญิงหลายๆคนอีกด้วย 

คลิกฟังเพลงของวง Maroon 5 ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของทาง CPS Chaps นั้นเป็นข่าวใหญ่สำหรับแฟนคลับของวง Maroon5 เลยทีเดียว โดยในตอนนี้เราต้องมาลุ้นกันว่าพรีเซนเตอร์ของ CPS Chaps จะใช่หนุ่ม อดัม ตามที่คาดเดากันหรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook CPS Chaps Instagram Adam Levine Getty images

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลือ!! พรีเซนเตอร์ระดับโลก CPS คนใหม่คือ อดัม Maroon 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook