SIA สะบัดบ๊อบใน Lyric Video “Never Give Up” ประกอบหนัง Lion | Sanook Music

SIA สะบัดบ๊อบใน Lyric Video “Never Give Up” ประกอบหนัง Lion

SIA สะบัดบ๊อบใน Lyric Video “Never Give Up” ประกอบหนัง Lion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าเพลงนั้นจะออกแนวไหน จะเศร้า เหงา หรือสนุกสนานร่าเริง เราขอยืนยันว่าป้า SIA เอาอยู่หมดทุกแนวจริงๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเพลงใหม่ Never Give Up ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยม Lion ที่ตัวเอกของเรื่องเป็นคนอินเดียโตที่อเมริกา และพยายามออกตามหาครอบครัวที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เด็ก ยิ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงแล้ว เพลงประกอบย่อมต้องมีความหมาย และมีพลังที่สื่อถึงคนดูได้จริงๆ และป้า SIA ก็ทำได้อย่างไร้ที่ติอย่างเคย

  

คลิกเพื่อฟัง SIA - Never Give Up (OST. Lion)

player

 

“Never Give Up ยังคงเป็นเพลงที่ผสมผสานด้วยดนตรีป็อบ พร้อมกับจังหวะ Caribbean Beats บางๆ ที่บอกว่าบางๆ เพราะถูกแทนที่ด้วยจังหวะเพลงของอินเดียที่ปเนเอกลักษณ์ชนิดที่ได้ยินปุ๊บ ก็รู้เลยว่าเพลงนี้ออกแนวอินเดียอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อได้เสียงทรงพลังของป้า SIA เข้าไปด้วย ความพิเศษของเพลงนี้จึงเพิ่มคูณสองได้ง่ายๆ

เทรนด์ของการทำ Lyric Video ยังคงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ และการถ่ายทำก็แอดวานซ์ขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน (Lyric Video บางตัวทำดีกว่า Music Video จริงๆ เสียอีก) ยิ่ง Lyric Video เพลง Cheap Thrills ของ SIA ถึงขั้นติดอันดับ Top 10 วิดีโอเพลงที่มีคนดูมากที่สุดใน Youtube เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาเลยทีเดียว เพลงดี ภาพสวย พูดง่ายทำยาก แต่ป้า SIA ก็ทำได้ และทำได้ดีด้วย

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ชอบ Lyric Video ตัวนี้เหมือนที่เราชอบหรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook