ปาน ธนพร คัมเเบ็ค! ปล่อยเพลงรักสุดซึ้ง "ตราบนิรันดร์" | Sanook Music

ปาน ธนพร คัมเเบ็ค! ปล่อยเพลงรักสุดซึ้ง "ตราบนิรันดร์"

ปาน ธนพร คัมเเบ็ค! ปล่อยเพลงรักสุดซึ้ง "ตราบนิรันดร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำงานสนับสนุนด้านศาสนาพุทธแล้ว ศิลปินหญิงมากความสามารถอย่างคุณ ปาน ธนพร นั้นก็ยังคงเป็นอีกคนที่ทำผลงานเพลงออกมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่มาจากคำสอนด้านศาสนา หรือแม้แต่ผลงานเพลงรักความหมายดี อย่างเช่นเพลง ตราบนิรันดร์ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยซิงเกิ้ลเพลง ตราบนิรันดร์ นั้นเป็นการร่วมงานอีกครั้งของคุณปาน และค่ายเพลงต้นสังกัดเดิมอย่าง RS ซึ่งซิงเกิ้ลนี้นั้นเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง สีดา ราม ศึกมหาลงกา โดยเพลงนี้นั้นเป็นเพลงรักที่พูดความรักอันมั่นคง ซึ่งถ้าลองฟังดู จะพบว่าเพลงนี้นั้นไม่ได้พูดถึงความรักของหนุ่มสาวเพียงอย่างเดียว แต่สามารถพูดถึงความรักของครอบครัวหรือแผ่นดินได้เช่นกัน ซึ่งทำให้ใครที่ฟังเพลงนี้ก็สามารถเข้าถึงความสวยงามของเนื้อหาได้ 

และนอกจากจะมีเนื้อหาที่ซึ้งกินใจแล้ว ในภาคดนตรีนั้น ก็ได้มีการนำเครื่องดนตรีไทยมาผสมผสานกับดนตรีสากลได้ลงตัวด้วย โดยเสียงของคุณปานที่เต็มไปด้วยพลังและความอบอุ่นนั้นก็ผสานกับดนตรีเพลงนี้อย่างลงตัว

คลิกฟังเพลง ตราบนิรันดร์ - ปาน ธนพร

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ แต่คุณ ปาน ธนพร และทีมงานก็ตั้งใจกับเพลงนี้มาก จนทำให้องค์ประกอบต่างๆของซิงเกิ้ลนี้ออกมาสมบูรณ์ในที่สุด  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Parn Thanaporn 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook