Camila Cabello โชว์เสียงสวยส่ง “Bad Things” เข้า Top 10 Billboard | Sanook Music

Camila Cabello โชว์เสียงสวยส่ง “Bad Things” เข้า Top 10 Billboard

Camila Cabello โชว์เสียงสวยส่ง “Bad Things” เข้า Top 10 Billboard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันมีผลงานเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว สำหรับสาวร่างเล็กเสียงสวย Camila Cabello อดีตสมาชิก Fifth Harmony ก็โชว์ศักยภาพในการเป็นศิลปินเดี่ยวได้อย่างเต็มตัวผ่านเพลงที่ร่วม featuring กับ Machine Gun Kelly อย่าง Bad Things ก็ดูจะไปได้สวยอยู่เหมือนกัน เข้าสู่ Top 10 ของ Billboard Chart ไปได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากแฟนเพลงค่อนข้างดีเลยทีเดียว

 

 

คลิกเพื่อฟัง Machine Gun Kelly, Camila Cabello - Bad Things


player

 

ใครฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกคุ้นๆ หูเหมือนเราบ้างไหม? หากคุณเป็นนักฟังเพลงตัวยงคงจะรู้ได้ทันทีที่ฟังเลยแหละว่าท่อนคอรัสของเพลงนี้หยิบยืมมาดัดแปลงจากเพลงต้นฉบับของวง Fastball เพลง Out of My Head นั่นเอง เอามาปรับคำ ปรับสไตล์ ใส่ดนตรีให้ดูเซ็กซี่ และทันสมัยขึ้นอีกเล็กน้อย ก็ได้ออกมาเป็นเพลงเก๋ๆ ที่ถูกหูวัยรุ่นอเมริกันเป็นที่เรียบร้อย

 

คลิกเพื่อฟัง Fastball – Out of My Head

player-fastball

 

เพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนได้ไม่ยาก เพราะผสมผสานไปด้วยความคลาสสิก และอาร์แอนด์บีแร๊พเท่ๆ ตามเทรนด์ปัจจุบัน ฟังง่ายฟังสบายกับเสียงใสๆ ของสาว Camila Cabello และเสียงแร๊พเท่ๆ ของ Machine Gun Kelly ทำให้นึกถึงเพลงอมตะอย่าง “Where’d You Go” ของ Fort Minor Feat. Holly Brook & Jonah Matranga หรือจะ Stan ของ Eminem Feat. Dido ก็ดี จึงรับรองได้ว่าเพลงนี้ก็น่าจะยังฮิตได้อีกนานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook