7 การแสดงรอบ Knock Out ในตำนาน! จากเวที "เดอะวอยซ์" | Sanook Music

7 การแสดงรอบ Knock Out ในตำนาน! จากเวที "เดอะวอยซ์"

7 การแสดงรอบ Knock Out ในตำนาน! จากเวที "เดอะวอยซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงให้แฟนรายการฉลองเทศกาลปีใหม่เป็นเวลาถึงสองสัปดาห์ รายการเดอะวอยซ์ซีซั่นที่ 5 ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมการแข่งขันในรอบ Knock-out ที่จะคัดผู้เข้าแข่งขัน 4 คนเพื่อเข้ารอบแสดงสดต่อไป และวันนี้ Sanook! Music เองก็ได้รวบรวม 7 การแสดงรอบ knock-out ในอดีตที่แฟนๆชื่นชอบ มาให้ทุกคนชมกันอีกครั้งครับ 

เก่ง ณัฐิฏา - ผิดที่ไว้ใจ และ โอปอล์ ประพุทธ์ - I won't give up (เดอะวอยซ์ซีซั่น 2)

ถึงแม้ว่าจะเป็นการเจอกันของสองศิลปินที่แตกต่างกันมาก แต่ศิลปินดีกรีแชมป์สยามกลการอย่างคุณเก่ง และหนุ่มเสียงดีอย่างโอปอล์นั้นก็ทำการแสดงรอบ Knock out ออกมาได้ดีมาก โดยคุณเก่งนั้นมาพร้อมเพลง ผิดที่ไว้ใจ ที่เธอได้ปล่อยพลังเสียงของเธอจนสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับอย่างมาก ส่วน โอปอล์ นั้นก็มากับเพลง I won't give up ที่เขาได้ร้องด้วยเสียงอันอบอุ่นและลงทุนเล่นกีต้าร์ด้วยตัวเอง จนทำให้สาวๆหลายคนชื่นชอบเขาอย่างมาก แต่ทว่าโค้ชก้องก็ได้เลือกคุณเก่งให้ผ่านเข้ารอบต่อไป

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-Out เก่ง และ โอปอล์ ได้ที่นี่

 

อั้มพ์ ณภัทร - Jailhouse rock และ แตงโม วัลย์ลิกา - And i'm telling you i'm not going (เดอะวอยซ์ซีซั่น 2)

มาต่อกันที่การแสดงปิดท้ายรอบ Knock-out เดอะวอยซ์ซีซั่น 2 ที่สองศิลปินอย่าง อั้มพ์ ณภัทร และ แตงโม วัลย์ลิกา จากทีมโค้ชก้อง ได้ทำโชว์ที่ปล่อยของสุดๆออกมา โดยคุณอั้มพ์ได้หยิบเพลง Jailhouse rock ของ เอลวิส มาวาดลวดลายการร้องและเต้นที่สนุกสนาน จนคุณแตงโมเองก็ต้องลุกขึ้นมาเต้นกับเขา ก่อนที่คุณแตงโม จะหยิบเพลง And i'm telling you i'm not going จากภาพยนตร์ Dream girls มาร้องสู้ ซึ่งการร้องเพลงสากลของคุณแตงโมนั้นก็ได้รับคำชมอย่างมากจากการใช้เทคนิคและถ่ายทอดอารมณ์ จนทำให้เธอได้ผ่านเข้ารอบต่อไป 

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ อั้มพ์ และ แตงโม ได้ที่นี่

อิมเมจ สุธิดา - ใจนักเลง (เดอะวอยซ์ซีซั่น 3)

สาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 3 อย่าง อิมเมจ สุธิดา นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แฟนคลับหลายคนชื่นชอบมาก จากการร้องเพลงสากลที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่ในรอบ Knock out นั้น เธอได้ตัดสินใจนำเพลง ใจนักเลง ของคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาร้องใหม่ในสไตล์ผู้หญิงสายร็อกเท่ๆ และยังได้แต่งท่อนภาษาอังกฤษในช่วงท้ายเพลงขึ้นมา จนทำให้หลายๆคนทึ่งกับความสามารถของเธอกันอย่างมาก

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ อิมเมจ สุธิดา ได้ที่นี่

ชาติ สุชาติ - กุมภาพันธ์ (เดอะวอยซ์ซีซั่น 3) 

หลังจากที่โชว์ความสามารถในการถ่ายทอดบทเพลงพร้อมอินเนอร์อย่างมากมายในรอบ Blind และ รอบ Battle แล้ว ศิลปินแนวโฟล์กอย่างคุณ ชาติ สุชาติ ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ในรอบ Knock-out ด้วยถ่ายทอดเพลง กุมภาพันธ์ ที่นอกจากจะเปี่ยมด้วยอินเนอร์แล้ว เขายังโชว์พลังเสียงจนทำให้หลายคนต้องทึ่งกับความสามารถของเขามาก จึงไม่แปลกว่าทำไมในปัจจุบัน คุณชาติ สุชาติ ถึงกลายเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้ใครในวงการเพลง 

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ ชาติ สุชาติ ได้ที่นี่

อาจจะเป็นคนนี้ - จิมมี่ สุรชัย (เดอะวอยซ์ซีซั่น 3)

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบแสดงสด แต่การแสดงของคุณ จิมมี่ สุรชัย ในรอบ Knock-out ก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในกลุ่มแฟนรายการมาก เพราะเขามีเสียงที่สูงและสามารถขยี้อารมณ์เพลง อาจจะเป็นคนนี้ ได้ดีมาก ซึ่งการตกรอบของคุณจิมมี่นั้นก็ทำให้ผู้ชมหลายๆคนไม่พอใจการตัดสินใจของโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มกันอย่างมากจนกลายเป็นดราม่าย่อมๆในโซเชี่ยลในตอนนั้นเลย 

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ จิมมี่ สุรชัย ได้ที่นี่

ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน - ไข่มุก รุ่งรัตน์ (เดอะวอยซ์ซีซั่น 4)

การแสดงของศิลปินลูกทุ่งอย่าง ไข่มุก รุ่งรัตน์ นั้นเรียกได้ว่าเป็นสีสันที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 เพราะเธอได้หยิบเพลงลูกทุ่งสุดฮิตอย่าง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นผู้หญิงด้วยเสียงอันหวานและละเอียดของเธอ และในเวอร์ชั่นนี้ไข่มุก และ โค้ชโจอี้บอย ก็ได้ปรับจังหวะเพลงใหม่ให้เร็วขึ้น จนทำให้ดนตรีและซาวด์ในเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนและทำให้ยอดวิวการแสดงครั้งนี้นั้นสูงมาก 

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ได้ที่นี่

เจ็บนี้จำจนตาย - ไก่ อัญชุลีอร (เดอะวอยซ์ซีซั่น 4) 

ปิดท้ายด้วยการแสดงจากเวทีเดอะวอยซ์ที่สร้างความฮือฮาสุดๆในซีซั่นที่ 4 เมื่อศิลปินตัวแม่ของซีซั่นอย่างคุณ ไก่ อัญชุลีอร ได้ตัดสินใจหยิบเพลง เจ็บนี้จำจนตาย มาถ่ายทอดผ่านอารมณ์ของคนที่แค้นสุดหัวใจ ซึ่งการร้องของคุณไก่นั้น เธอได้ใช้เทคนิคที่สะสมมามากกว่า 20 ปี มาใช้ในเพลงนี้จนทำให้ผู้ชมหลายคนถึงกับอยากลุกขึ้นและวางแผนล้างแค้นคู่อริและคนรักเก่ากันเลย เพราะการแสดงของคุณไก่นั้นทำได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง 

คลิกชมการแสดงรอบ knockout ของ ไก่ อัญชุลีอร ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 นั้น การแสดงรอบ Knock out นั้นได้กลายเป็นโชว์ที่น่าติดตามจริงๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันหลายคนนั้นต้องแสดงพัฒนาการและความสามารถที่โดดเด่นเพื่อมัดใจกรรมการเพื่อจะได้เข้าใกล้ชัยชนะที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะการที่จะอยู่ในโซนสบายของตัวเองนั้น อาจจะไม่ดีพอสำหรับการก้าวต่อไปเพื่อเป็นตัวแทนในรอบชิงชนะเลิศ

Story : LEGENDARYPEPPER

 ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 7 การแสดงรอบ Knock Out ในตำนาน! จากเวที "เดอะวอยซ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook