Radiohead, Beyoncé, Kendrick Lamar เฮดไลน์เทศกาล Coachella 2017 | Sanook Music

Radiohead, Beyoncé, Kendrick Lamar เฮดไลน์เทศกาล Coachella 2017

Radiohead, Beyoncé, Kendrick Lamar เฮดไลน์เทศกาล Coachella 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่คนทั่วโลกรอคอย Coachella ประกาศไลน์อัพศิลปินในปี 2017 มาให้หลายคนได้ตัดสินใจกันแล้วว่าปีนี้คุ้มค่าต่อการลงทุนบินไปดูหรือไม่ แต่เอาเข้าจริงบัตรมันก็หมดตั้งแต่วันแรกที่ขายแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นคิดให้เร็ว คิดให้ไวนะ

 

radiohead

ปี 2017 นี้เหล่าฮิปสเตอร์คงได้เฮสมใจ เมื่อเฮดไลน์ของงานที่มาตั้งแต่วันแรก เป็น Radiohead วงอัลเทอร์เนทีฟร็อคจากอังกฤษที่บางคนเรียกว่าเป็นอาร์ตตัวพ่อ เหมาะกับเทศกาลดนตรีและศิลปะอย่าง Coachella เหลือเกิน และยังเป็นการกลับมาเฮดไลน์งานนี้เป็นครั้งที่ 3 หลังจากเคยสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีสุดมันเอาไว้เมื่อปี 2004 และ 2012

 

beyonce

ชื่อเฮดไลน์ที่ 2 สร้างความตกตะลึงให้กับใครหลายคน เมื่อศิลปินตัวแม่สุดแม่อย่าง Beyoncé ได้ขึ้นเฮดไลน์เป็นวันที่ 2 หลังจากกระแสดีสุดโต่งจากอัลบั้ม Lemonade ที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มันแทบจะทุกสาขา ตั้งแต่ป็อป ร็อค ร่วมสมัย ไปจนถึงแร๊พ นี่อาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ขุ่นแม่ Beyoncé ขึ้นเฮดไลน์ Coachella ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก (หลังจากที่นางโฉบไปโฉบมาเป็น guest ในปี 2010 และ 2014)

 

kendrick-lamar

คนสุดท้ายเป็นหนุ่ม Kendrick Lamar ทุถือว่าเป็นช่วงรุ่งโรจน์ของเขาอีกปีหนึ่ง เป็นครั้งแรกที่เขาได้ขึ้นเฮดไลน์ในเทศกาล Coachella สาวกของแร๊ปเปอร์หนุ่มคนนี้กำเงินเอาไว้ให้แน่นๆ เลย งานนี้เขาจัดหนักจัดเต็มแน่นอน

นอกจาก 3 ศิลปินนี้แล้ว ยังมีศิลปินเจ๋งๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น The XX, Travis Scott, Mac Miller, Capital Cities, Broods, Bon Iver, DJ Snake, Martin Garrix, Two Door Cinema Club, Bastille, Lorde, New Order, Galantis, Tove Lo, Jack Garrett และอีกเพียบ พิมพ์ไม่ไหวจริงๆ

 

Coachella 2017 จัดขึ้นในวันที่ 14-16 เม.ย. และ 21-23 ม.ค. 2017 ครั้งละ 3 วัน 2 อาทิตย์ติด แน่นอนว่ามีช่วงที่เป็นสงกรานต์ด้วย แฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องลาพักร้อนเพิ่มก็ได้ Perfect time สุดๆ

Coachella 2017 จะเริ่มจำหน่ายบัตร เวลา 11:00 AM ของวันพุธที่ 4 ม.ค. 2017 หรือเวลา 2:00 AM ของวันพฤหัสที่ 5 ม.ค. 2017 ตามเวลาบ้านเรา เพราะฉะนั้นใครที่กำลังลังเลว่าจะไปดีไม่ไปดี รีบตัดสินใจด่วนๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น Coachella แล้วล่ะก็ ต่อให้บัตรแพงแค่ไหน ก็หมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาทีจริงๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

coachella-2017-lineup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook