จับไมค์ร้องเพลงละครครั้งแรก "โบ๊ท ธารา" ในเพลง “รักดี” | Sanook Music

จับไมค์ร้องเพลงละครครั้งแรก "โบ๊ท ธารา" ในเพลง “รักดี”

จับไมค์ร้องเพลงละครครั้งแรก "โบ๊ท ธารา" ในเพลง “รักดี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีโอกาสได้จับไมค์ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” ก็เกิดอาการดีใจแบบสุดๆ เพราะเป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็พยายามฝึกฝนตัวเองมาโดยตลอด แล้ววันนี้ความฝันก็กลายเป็นความจริง แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะกว่าจะสำเร็จต้องผ่านอะไรมามากมาย “โบ๊ต” เล่าว่า

คลิกฟังเพลง รักดี - โบ๊ท ธารา

.....ผมชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ตอนเด็กๆ จะรอเวลาเย็น กลับบ้านมาเปิดวิทยุแล้วร้องตาม บางครั้งก็ถือวิทยุเข้าไปร้องเพลงในห้องน้ำ ตอนเรียนมัธยม เคยมีโอกาสประกวดร้องเพลงตามงานโรงเรียน หรืองานจังหวัด

ก็พยายามฝึกฝนตัวเองมาโดยตลอด พอมีโอกาสได้เข้าวงการ มีงานปิดกล้องละครก็พยายามร้องเพลงให้หลายๆคนฟัง ลองไปเทสเสียง จนมีโอกาสได้ร้องเพลง “รักดี” ประกอบละครเรื่องแสงเทียน ความรู้สึกคือดีใจมาก เป็นความภูมิใจ และเป็นความสำเร็จที่เกิดจากการพยายามฝึกฝนตัวเอง บวกกับโชคดีที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทุกท่าน

แต่ก็ยังคงต้องฝึกฝนต่อเพราะการมีเพลงเป็นของตัวเองไม่เหมือนกับการร้องเพลงทั่วไป มีความยากกว่ากันเยอะ โดยเฉพาะการออกเสียง เช่น ส เสือ บางครั้งผมออกเสียงไม่ชัด ต้องไปเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ

Image result for ละครแสงแทน

ซึ่งเนื้อหาเพลง พูดถึงความรัก โดยเป็นรักที่แท้จริง รักโดยไม่คาดหวัง ว่าจะต้องได้รับรักจากอีกฝ่ายตอบแทน แค่ได้รัก ก็เพียงพอแล้ว ซึ่ง หนุ่ม (กฤษณ์ ศุกระมงคล) และ หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) เป็นคนเลือกให้โบ๊ทร้องเพลงนี้ เพราะโบ๊ทมีเนื้อเสียงที่ดี และเข้าถึงอารมณ์เพลงที่มีความอบอุ่น รวมถึงโบ๊ทยังเข้าใจอารมณ์ของนักแสดงอีกด้วย

คลิกฟังเพลง รักดี (ละครเรื่องแสงเทียน) - โบ๊ท ธารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook