ดูกันชัดๆ ใบหู "ปาล์มมี่" นักร้องสุดติสท์ | Sanook Music

ดูกันชัดๆ ใบหู "ปาล์มมี่" นักร้องสุดติสท์

ดูกันชัดๆ ใบหู "ปาล์มมี่" นักร้องสุดติสท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่มีผลงานเพลงและการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ในยุคนี้ หลายคนคงจะนึกถึง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ นักร้องสาวลูกครึ่งเจ้าของบทเพลงฮิต อยากร้องดังดัง แน่นอน เพราะนอกจากจะทำเพลงเร็วสุดสนุก และ เพลงช้าได้กินใจแล้ว เธอก็เป็นศิลปินที่มการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมี่ยนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ปาล์มมี่ ได้ที่นี่

โดยนอกจากจะสร้างความตื่นเต้นเรื่องการแต่งตัวเวลาปรากฏตัวตามเวทีต่างๆแล้ว สิ่งหนึ่งที่ปาล์มมี่มักจะสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับหลายคน ก็คือเหตุผลที่เธอต้องปิดบังใบหูด้วยทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ตลอดเวลา จนทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆนานาว่า เธออาจจะอาย หรือต้องการปิดบังอะไรหรือเปล่า 

การแต่งตัวในสไตล์ "ปาล์มมี่"

และเพื่อไขข้อสงสัยเรื่องดังกล่าว ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวมรูปภาพในวันสบายๆของปาล์มมี่ มาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งในวันปกติของเธอนั้น ปาล์มมี่ก็มักจะมาพร้อมลุคที่สบายๆ ที่เปิดเผยใบหูและไม่แต่งหน้า จนทำให้หลายคนชื่นชมความสวยในแบบธรรมชาติของเธอ

ภาพเบื้องหลังสบายๆของ ปาล์มมี่ เมื่อเธอเปิดใบหู

ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมานั้นถึงแม้ว่าปาล์มมี่จะเว้นว่างจากการออกอัลบั้มไปนาน แต่ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เธอจะกลับมาพร้อมผลงานใหม่ในปี 2560 แน่นอน ซึ่งการกลับมาคราวนี้เธอได้ตั้งใจมากเพื่อแฟนคลับของเธอ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Palmy

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ดูกันชัดๆ ใบหู "ปาล์มมี่" นักร้องสุดติสท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook