Avril Lavigne จวก Mark Zuckerberg หลังดูถูกวง Nickelback ออกสื่อ! | Sanook Music

Avril Lavigne จวก Mark Zuckerberg หลังดูถูกวง Nickelback ออกสื่อ!

Avril Lavigne จวก Mark Zuckerberg หลังดูถูกวง Nickelback ออกสื่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งได้เปิดตัวคลิป Jarvis หรือเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในครัวเรือนขึ้นมา เขาก็ได้รับคำชมมากมายจากแฟนๆและผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลก แต่ทว่าคลิปดังกล่าวนั้นก็ได้สร้างปัญหาขึ้นมาให้กับทีมงานของมาร์คด้วย เมื่อศิลปินชื่อดัง แอวริล ลาวีน ออกมาจวกการดูถูกวงดนตรี Nickelback ในคลิปดังกล่าว  

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก

แอวริล ลาวีน

ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น ในช่วงนาทีที่ 1.20 นั้น มาร์คได้ขอเพลงดีๆของวง Nickelback จาก JARVIS ซึ่งเครื่องดังกล่าวได้ตอบกลับมาว่า มันไม่สามารถตอบสนองคำสั่งได้ เพราะมันไม่สามารถหาเพลงดีๆของวง Nickleback ได้เลย ซึ่งมาร์คก็ตอบกลับอย่างตลกๆว่าเขารู้อยู่แล้ว แต่แค่ต้องการเทสต์ Jarvis เท่านั้น

คลิกชมคลิป Jarvis ที่ก่อประเด็นดราม่าได้ที่นี่

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวนั้นได้เปิดตัวออกมา แอวริล ก็ได้ทวีตลง Twitter ส่วนตัวว่า "คุณมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นเรื่องความชอบดนตรี แต่คุณไม่ควรที่จะมาดูถูกวงดนตรี Nickelback แบบนี้ และแอวริลก็ได้กล่าวว่า คนที่มีอิทธิพลระดับโลกอย่างมาร์ค ซักเคอร์เบิร์คนั้นควรจะมีวิจารณญาณในการพูดมากกว่านี้ พร้อมลงท้ายด้วย Hashtag #Saynotobullying #TheJokeisoOld และ #NickelbackHasSoldOver50MillionAlbums เพื่อให้กำลังใจวง Nickelback ด้วย

ทวีตของ แอวริล ลาวีน

อนึ่ง แอวริล ลาวีน นั้นเป็นอดีตคนรักของ แชด โครเกอร์ นักร้องนำและมือกีต้าร์ของวง Nickelback ก่อนที่ทั้งสองจะหย่ากันในปี 2558 ซึ่งทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมากที่เธอได้ออกมาปกป้องวง Nickelback เมื่อได้ชมคลิป Jarvis 

คลิกฟังเพลงของวง Nickelback ได้ที่นี่

แอวริล ลาวีน และ เเชด โครเกอร์

เรียกได้ว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นประเด็นที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับวงการเพลงและวงการเทคโนโลยี ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทให้ผู้อ่านได้ชมแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images Twitter Avril Lavigne

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Avril Lavigne จวก Mark Zuckerberg หลังดูถูกวง Nickelback ออกสื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook