"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับ 10 เพลงสุดเฮิร์ท! ที่ฟังกี่ครั้งก็เจ็บจี๊ด! | Sanook Music

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับ 10 เพลงสุดเฮิร์ท! ที่ฟังกี่ครั้งก็เจ็บจี๊ด!

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับ 10 เพลงสุดเฮิร์ท! ที่ฟังกี่ครั้งก็เจ็บจี๊ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อเพลงท่อนไหนในตอนนี้ ?! ที่จี๊ดใจกันบ้างสำหรับคุณ!! มาอกหักข้ามปีกันเลยทีเดียวกับ "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" กับผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 9  ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ คาแร็คเตอร์ ชัดเจน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"  ในต้นปีหน้า 2560 ผลงานค่ายภาพยนตร์ "ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม" พร้อมฉายจริง 2 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์ กับภาพยนตร์ฮาแบบเจ็บ ๆ  ซึ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อนแฟน ๆ ต่างก็ กรี๊ดกร๊าด และอึ้ง ทึ่ง ไปกับหุ่นที่ฟิตเฟิร์มของ ซันนี่

กับบทที่ได้รับเป็นนักเทนนิสชื่อดังมือวางอันดับโลกและการฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริม เพิ่มอย่างไรถึงได้ เป๊ะปัง สุดพลัง และเขาจะมองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต ชีวิตของเขากำลังจะไปได้สวยโดยเฉพาะการคบกับ แอนนา (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ จนกระทั่งโดนร็อกเกอร์ชื่อดัง "จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก พงศธร) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ  เลยทำให้ดอนมีอาการ "เฮิร์ทหนักมาก" สนามรักที่ต้องแย่งชิงกับร็อกเกอร์ด้วยพยายามกอบกู้หัวใจของแอนนากลับคืนมาอีกครั้ง

และ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" คนอกหักที่เจอรักไม่สวย แต่เมื่อชีวิตยังไม่ม้วย ก็ต้องสู้กันต่อ งานนี้หนุ่มหล่อมาดกวนชวนมาเข้าห้องน้ำ ยืนตัวตรงๆ เปิดฝักบัว รัวร้องเพลงไปด้วยกันกับเขา เรื่องมันเจ็บแต่ยังไม่จบ เรามาฟัง 10 อันดับเพลง ที่พ่อหนุ่ม "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" เขากำลังอินกันเถอะ!

 

คลิกฟังเพลง เข้ากันไม่ได้ (COVER) BIG ASS & POTATO


 

คลิกฟังเพลง  ใจนักเลง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

 

คลิกฟังเพลง คนไม่จำเป็น - Getsunova

 

คลิกฟังเพลง คบไม่ได้ - ป้าง นครินทร์

 

คลิกฟังเพลง คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) - เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

คลิกฟังเพลง อากาศ - ป้าง นครินทร์ 

 

 คลิกฟังเพลง คนทางนั้น - Gift My Project


 

 คลิกฟังเพลง คนของเธอ - แมว จิรศักดิ์

 

คลิกฟังเพลง ยื้อ - Pause

และเพลงทั้งหมด ทั้งหมดนี้ เหมาะแกคนเจ็บๆใจช้ำๆ ฟังวนไปค่ะ กับ  "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ"  ว่าแล้วรีบวิ่งไปหาฝักบัว ทำเอ็มวีแป๊ปป!

 

ภาพประกอบจาก มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook