5 เอ็มวีดัง! ที่มี "ชมพู่ อารยา" แสดงนำกับบทเริศๆเก๋ๆ | Sanook Music

5 เอ็มวีดัง! ที่มี "ชมพู่ อารยา" แสดงนำกับบทเริศๆเก๋ๆ

5 เอ็มวีดัง! ที่มี "ชมพู่ อารยา" แสดงนำกับบทเริศๆเก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและเซเลปบริตี้หญิงที่ฮ็อตที่สุดของยุคนี้เลย สำหรับคุณชมพู่ อารยา นักแสดงสาวผู้มีผลงานการแสดงมากมาย รวมถึงมีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใครด้วย ซึ่งนอกจากการแสดงละคร, ภาพยนตร์แล้ว ชมพู่เองก็เคยมีผลงานร่วมแสดงมิวสิควีดีโอของศิลปินหลายๆคนด้วย และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผลงานการแสดงเอ็มวีของคุณ ชมพู่ อารยา มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

1. รู้ตัวบ้างไหม - แร็พเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นผลงานเปิดตัวของ ชมพู่ อารยา ในฐานะนักแสดงเลย เมื่อเธอได้ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง รู้ตัวบ้างไหม ของศิลปินดูโอ้ยุค 90s อย่างวงแร็พเตอร์ด้วย โดยชมพูนั้นรับบทเป็นสาวน้อยที่จอนนี่รักและคอยดูเเล ซึ่งความน่ารักของชมพู่ในเอ็มวีนี้ก็เปิดโอกาสให้เธอได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าทุกวันนี้ 

คลิกฟังเพลง รู้ตัวบ้างไหม - แร็พเตอร์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รู้ตัวบ้างไหม - แร็พเตอร์

2. หวง - ปาน ธนพร 

นอกจากจะมีผลงานเพลงที่โดดเด่นแล้ว ในอดีตนั้นเอ็มวีของศิลปินหญิงอย่าง ปาน ธนพร นั้นก็มักจะสร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับผู้ชม อย่างเช่นเอ็มวีเพลง หวง ที่เธอได้คุณ ชมพู่ อารยา มารับบทนักแสดงและนางเเบบที่แฟนนอกใจ จนทำให้เธอต้องลงมือกับผู้หญิงที่เป็นมือที่สามตอนจบเอ็มวี เรียกได้ถึงแม้จะเป็นเอ็มวีสั้นๆ แต่คุณชมพู่ก็แสดงบทบาทอย่างเต็มที่สุดๆ จนทำให้คุณชมพู่ได้ร่วมงานกับคุณปานอีกหลายๆครั้ง 

คลิกฟังเพลง หวง - ปาน ธนพร 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ หวง - ปาน ธนพร 

3. เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ - ไอซ์ ศรัณยู 

ในอัลบั้มแรกของหนุ่มเสียงดีอย่าง ไอซ์ ศรัณยู นั้นนอกจากจะมีเพลงเร็วอย่าง คนใจง่าย แล้ว ก็ยังมีเพลงช้ากินใจอย่างเพลง เพื่่อนสนิทคิดไม่ซื่อ รวมอยู่ด้วย โดยเพลงนี้ชมพู่ได้มารับบทเป็นเพื่อนที่คุณไอซ์หลงรัก และอยากดูแล ก่อนจะกลายเป็นชนวนให้เกิดรักสามเศร้าขึ้นมา จนทำให้หลายคนพูดถึงเอ็มวีตัวนี้กันอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ - ไอซ์ ศรัณยู

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ - ไอซ์ ศรัณยู 

4. เสียงหัวใจวันไร้เธอ  - ปาน ธนพร 

ความสำเร็จของเอ็มวีเพลง หวง นั้นทำให้คุณชมพู่ อารยาได้กลับมาร่วมงานกับคุณ ปาน ธนพร อีกครั้งในเอ็มวีเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ ซึ่งเป็นเอ็มวีที่หลายคนชื่นชมการแสดงคุณชมพูกันอย่างมาก เพราะเธอต้องรับบทผู้หญิงที่เสียสติเพราะความสูญเสีย ซึ่งเป็นการแสดงที่ยากมาก แต่คุณชมพู่ก็ทำออกมาได้ดีจนหลายคนต้องทึ่งกับความสามารถของเธอ 

คลิกฟังเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ  - ปาน ธนพร

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เสียงหัวใจวันไร้เธอ  - ปาน ธนพร 

 

5. ร (W8) - จีน กษิดิศ

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงแนวอินดี้ แต่เอ็มวีเพลง ร (W8) นั้นก็เป็นก็เป็นที่พูดถึงกันมาก จากเนื้อหาที่พูดถึงหญิงสาวที่ติดเกาะกับผู้ชาย โดยเอ็มวีตัวนี้นั้นมีความเป็นแฟชั่นวีดีโอมากกว่ามิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวชัดเจน จึงไม่แปลกว่าทำไมคุณ จีน และค่าย Smallroom ถึงเลือกแฟชั่นนิสต้าอย่างคุณชมพู่มาร่วมงานในเอ็มวีนี้

คลิกฟังเพลง ร (W8) - จีน กษิดิศ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ร (W8) - จีน กษิดิส

และนอกจากการแสดงมิวสิควีดีโอแล้ว คุณชมพู่เองก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครดังหลายๆเรื่อง และร่วมงานกับศิลปินชั้นนำอย่างคุณ เบิร์ด ธงไชย ในโปรเจ็ค ขนนกและดอกไม้ รวมถึงเป็นแขกประจำในคอนเสิร์ตคุณเบิร์ดด้วย 

คลิกฟังผลงานเพลงของ ชมพู่ อารยา ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง L.O.V.E - ชมพู่ อารยา ได้ที่นี่

คลิกชม Medley ขนนกและดอกไม้ ได้ที่นี่ 

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว คุณชมพู่ อารยา ก็มีความสนใจด้านดนตรีจนทำให้เธอได้ร่วมงานกับศิลปินหลายๆคน ตลอดเวลา 20 ปีในวงการของเธอ ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นคุณชมพู่แวะมาสร้างสีสันให้วงการเพลงไทยอีกก็เป็นได้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Chomismaterialgirl

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 5 เอ็มวีดัง! ที่มี "ชมพู่ อารยา" แสดงนำกับบทเริศๆเก๋ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook