"จ๊ะ อาร์สยาม" โดนพิษโซเชียล ตอกกลับเสี่ยหื่น! ฝากเตือนน้องๆระวัง! | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" โดนพิษโซเชียล ตอกกลับเสี่ยหื่น! ฝากเตือนน้องๆระวัง!

"จ๊ะ อาร์สยาม" โดนพิษโซเชียล ตอกกลับเสี่ยหื่น! ฝากเตือนน้องๆระวัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำเพลงตีแผ่ออกไป เรื่องกระแสในโลกโซเชียล ผ่านมิวสิควิดีโอ แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ ไม่คิดว่าจะโดนพิษจากโลกโซเชียลซะเอง เพราะจู่ๆ ก็มีเสี่ยหื่นทักมาในกล่องข้อความทางเฟสบุคเสนอเงินเลี้ยงดู 3.8 แสน! ต่อเดือน โดยแต่ละเดือนต้องพบกัน 5 ครั้งๆ ละ 3 ชั่วโมง แหม..เจอข้อเสนอแบบนี้ สาวจ๊ะ ตอกกลับเสี่ยคนดังกล่าวซะหน้าหงาย 

คลิกฟังเพลง จ๊ะ อาร์สยาม ทั้งหมด!

ซึ่งสาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาเผยว่า....ตอนแรกเค้าทักมาในเฟสบุคเหมือนแฟนคลับปกติค่ะ หนูก็ทักทายกลับไป ไม่คิดว่าเค้าจะมาดูถูกกันแบบนี้ แต่หนูก็ไม่ได้ว่าอะไรแรงๆ นะคะ แค่อยากจะบอกว่าหนูหาเงินเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อแม่ได้ ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดจะเป็นเมียเก็บใคร อยากให้เค้าเก็บเงินไปทำบุญ ทุกคนมีศักดิ์ศรี อย่าใช้เงินเพื่อเหยียบย่ำใคร แล้วก็แคปเจอร์ส่งให้พี่สาวแชร์ในเฟสบุ๊ค

ซึ่งพอเป็นข่าวออกไปหลายๆ คอมเม้นท์ก็เข้ามาให้กำลังใจ และมีส่วนหนึ่งที่แสดงความเป็นห่วงเรื่องรายได้กับ สรรพากร ซึ่งหนู สังกัดบริษัท อาร์เอส เสียภาษีตามระบบอยู่แล้ว และจริงๆ มันไม่ได้มากมายขนาดนั้นหรอกค่ะ หนูแค่อยากให้เค้ารู้ว่าจะมาทำกับเราแบบนี้ไม่ได้ และอยากจะฝากข้อคิดถึงน้องๆ ที่เล่นโซเชียลให้ระวังเรื่องการโพสต์ข้อความต่างๆ ให้คิดก่อนที่จะแชร์ หรือจะส่งอะไรหาใคร

เพราะมีคนใช้โลกออนไลน์หลอกลวงหาผลประโยชน์อยู่มาก ส่วนที่มีคอมเม้นท์ว่าหนูชอบโพสต์สร้างภาพ ซึ่งก็ขอยอมรับว่าจริงค่ะ เพราะหนูอยากสร้างภาพดีๆ เป็นตัวอย่างให้ทุกคนทำตามค่ะ  จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook