แบงค์ Clash ปล่อยเพลง "คุณธรรม" เพื่อแฟนละครเวที "ลอดลายมังกร" | Sanook Music

แบงค์ Clash ปล่อยเพลง "คุณธรรม" เพื่อแฟนละครเวที "ลอดลายมังกร"

แบงค์ Clash ปล่อยเพลง "คุณธรรม" เพื่อแฟนละครเวที "ลอดลายมังกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ละครเวทีเรื่อง ลอดลายมังกร จะหมดรอบการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงชื่นชมการแสดงของคุณ แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ CA$H กันอย่างมาก เพราะเขาต้องรับบทนักแสดงนำที่ต้องร้องเพลง และแสดงเป็นคนสามช่วงอายุ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับนักแสดงหลายๆคนเลย

คลิกชมบทสัมภาษณ์ของ แบงค์ ปรีติ เกี่ยวกับละครเวที ลอดลายมังกร ได้ที่นี่

โดยในละครเวทีเรื่องดังกล่าวจะมีบทและเรื่องราวที่สอนใจผู้ชมแล้ว ก็มีบทเพลงสุดไพเราะให้ฟังกันด้วย อย่างเช่นเพลง คุณธรรม ที่ตัวละครอาเหลียงได้ถ่ายทอดความรู้สึกในการสร้างตัวผ่านการทำงานหนักและจิตใจที่ซื่อตรงของเขา ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมการร้องเพลงดังกล่าวของคุณแบงค์มาก

และเพื่อสานต่อความสำเร็จของละคร ลอดลายมังกร คุณแบงค์เองก็ได้นำเพลง คุณธรรม มาปล่อยเป็นซิงเกิ้ลสุดพิเศษเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้เพื่ออนาคตอีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นนี้คุณแบงค์ได้เปลี่ยนสไตล์การร้องมาเป็นในแบบที่เขาถนัด ซึ่งต่างจากในละครเวทีอย่างชัดเจน

คลิกฟังเพลง คุณธรรม - แบงค์ CA$H ได้ที่นี่

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนละครแล้ว คุณแบงค์เองก็ได้แจ้งข่าวดีกับแฟนๆด้วยว่า ละครเวที ลอดลายมังกร นั้นจะกลับมาเล่นอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าด้วย ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีจริงๆสำหรับแฟนคลับคุณแบงค์และคนที่ชื่นชอบละครเวที   

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bankk Ca$h

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แบงค์ Clash ปล่อยเพลง "คุณธรรม" เพื่อแฟนละครเวที "ลอดลายมังกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook