“กวาง กมลชนก” จับไมค์ร้องเพลง! ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งแสดงบท “ราชินีหมอลำ” | Sanook Music

“กวาง กมลชนก” จับไมค์ร้องเพลง! ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งแสดงบท “ราชินีหมอลำ”

“กวาง กมลชนก” จับไมค์ร้องเพลง! ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งแสดงบท “ราชินีหมอลำ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากงานจอละครไปนานถึง 5 ปีเต็ม ล่าสุดนักแสดงมากฝีมือ กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน เธอกลับมาเพื่อเตรียมคืนจออีกครั้งในละคร “ราชินีหมอลำ” ทางช่องวัน 31 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอถึงกับเอ่ยปากว่าหนักใจและต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว.....ครั้งแรกที่ผู้ใหญ่ทาง ช่องวัน 31 ติดต่อมาบอกว่าจะมีละครโปรเจกต์ใหญ่จะให้เล่น ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ

เพราะห่างงานละครไปนานก็มีคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายเหมือนกัน หลังจากนั้นพอรู้ว่าจะต้องมารับบทเป็น “พิณ” หรือ “ดาราราย” เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำตัวแม่ ที่ชีวิตเบื้องหลังนั้นเต็มไปด้วยความทุกข์ที่ต้องจากครอบครัวอันเป็นที่รัก มาทำงานในเมืองกรุง แต่ดัน โชคร้ายถูกนายจ้างหลอกใช้และกักขังไม่ให้มีอิสระในการใช้ชีวิต

หนักใจเพราะไม่เคยเล่นบทบาทนี้มาก่อนแต่ไม่กดดันตัวเอง กวางจะมองบทที่เราได้รับให้เป็นสิ่งที่ท้าทาย และถือว่าครั้งนี้เป็นที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ เพราะในเรื่องนี้ต้องร้องเพลงหมอลำด้วย นอกจากที่ร้องหมอลำแล้วกวางจะต้องรำด้วยถึงจะสมบรูณ์แบจริงๆค่ะ เพราะมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ กวางอยากจะแสดงให้คนดูแล้วเชื่อว่าเราคือตัวละครนั้นจริงๆ รู้สึกอินไปกับอารมณ์ที่เราสื่อสารออกมา

ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งอีสานและหมอลำซุปเปอร์สตาร์

เลยต้องมีการเตรียมตัวทำการบ้านด้วยการอ่านบทและทำความเข้าใจอย่างละเอียด เพื่อให้เราเข้าใจความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวมากยิ่งขึ้น มีการไปขอคำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำจาก "คุณศิริพร อำไพพงษ์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยเราได้มากจริงๆ และในเรื่องนี้กวางโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคน เช่น ดอม เหตระกูล , ฝน ธนสุนทร , น้ำฝน-สรวงสุดา และ หนูนา-หนึ่งธิดา

ส่วนผู้กำกับ พี่ถา-สถาพร ก็เป็นคนที่คอยให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ สุดท้ายกวางอยากจะบอกว่าบทละครเรื่องนี้มีคุณค่าเข้มข้นครบรส นอกจากความสนุกแล้วยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้อีกมากมาย กวางตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ค่ะ ติดตามชมอีกบทบาทของ กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ได้ในละคร “ราชินีหมอลำ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่องวัน 31 ออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ เธอจะร้องเพลงได้เพราะขนาดไหนต้องรอติดตาม!

 

คลิกชมคลิป "กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน" ทั้งร้องและรำในละคร "ราชินีหมอลำ"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “กวาง กมลชนก” จับไมค์ร้องเพลง! ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งแสดงบท “ราชินีหมอลำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook