รวมศิลปินหญิงสุดแซ่บ ที่มีแฟนเด็กจนแฟนคลับอิจฉา! | Sanook Music

รวมศิลปินหญิงสุดแซ่บ ที่มีแฟนเด็กจนแฟนคลับอิจฉา!

รวมศิลปินหญิงสุดแซ่บ ที่มีแฟนเด็กจนแฟนคลับอิจฉา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนคลับแล้ว ข่าวคราวการคบหาของศิลปินหญิงชื่อดังนั้นเป็นเรื่องที่ชวนฮือฮามาก เพราะปกติแล้วผู้หญิงนั้นมักจะเลือกหนุ่มรุ่นพี่ หรือคนรุ่นเดียวกันเป็นแฟน แต่ถึงแม้ว่าจะมีอายุที่ต่างกัน คู่รักต่างวัยหลายๆคู่ก็มีความรักที่มั่นคงและชวนให้อิจฉาด้วย ซึ่งวันนี้ Sanook! music ก็ได้รวบรวมภาพความน่ารักของศิลปินหญิงมากความสามารถที่แต่งงาน หรือคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องมาให้ทุกคนได้กันครับ

โบ สุนิตา - ฝันเด่น จรรยาธนากร

เริ่มที่คู่รักศิลปินและนักแสดงอย่าง โบ สุนิตา และ ฝันเด่น จรรยากร ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายคนมาก เมื่อทั้งคู่ได้คบหากัน เพราะคุณฝันเด่นนั้นนอกจากจะเป็นรุ่นน้องคุณโบหนึ่งปีแล้ว ยังมีลุคที่ดูเด็กอย่างชัดเจนด้วย แต่ในปัจจุบันนี้ทั้งสองก็เป็นคู่รักศิลปินที่หลายคนชื่นชม และเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารักของน้องฮานิอีกด้วย

คลิกฟังเพลงของ โบ สุนิตา ได้ที่นี่

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

ถึงแม้งานแต่งงานครั้งแรกจะจบลง แต่นักร้องสาวเอื้อนเสน่ห์อย่างคุณนัท มีเรียก็ได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่สดใสอีกครั้งกับคุณ อั้ม อธิชาติ นักแสดงหนุ่มที่ถึงแม้จะมีอายุน้อยกว่าถึง 6 ปี แต่ทั้งคู่ก็ได้คบหากันและประสบความสำเร็จทั้งชีวิตคู่และได้เริ่มธุรกิจด้วยกันอย่างมั่นคง

คลิกฟังเพลงของ นัท มีเรีย ได้ที่นี่

สุนารี ราชสีมา - วาวเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จริงๆ เมื่อศิลปินลูกทุ่งเมืองย่าโมอย่าง สุนารี ราชสีมา ได้เปิดตัวแฟนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์อย่างคุณ วาวเตอร์ เมื่อสองปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะทำให้เธอได้มีความสุขแล้ว คุณสุนารียังได้นำเรื่องราวความรักมาทำเป็นเพลง สวย For you ด้วย และล่าสุดคุณสุนารีและคุณวาวเตอร์ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

คลิกฟังเพลงของ สุนารี ราชสีมา ได้ที่นี่

แอม เสาวลักษณ์ - จิ๊บ อรรถพล

ศิลปินหญิงมาดเท่อย่างคุณ แอม เสาวลักษณ์ นั้นเป็นนักร้องอีกคนที่หลายคนให้ความสนใจชีวิตส่วนตัวกันอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของเธอกับหนุ่มเซอร์รุ่นน้องอย่าง จิ๊บ อรรถพล ที่คบหากันมาถึง 11 ปี ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่ก็ทำให้หลายคนอยากได้ยินข่าวดีจากคุณแอมและคุณจิ๊บ 

คลิกฟังเพลงของ แอม เสาวลักษณ์ ได้ที่นี่

 

แพรว คณิตกุล - ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์  

นอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินตั้งแต่เด็กแล้ว ศิลปินหญิงอย่างคุณ แพรว คณิตกุล ก็มีเรื่องราวความรักที่น่าอิจฉาด้วย เพราะเธอได้คบหากับดาราและพิธีกรอารมณ์ดีอย่างคุณ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่เป็นรุ่นน้องเธอ โดยคุณฟรอยด์นั้นเคยกล่าวว่าเขานั้นปลื้มคุณแพรวมานานก่อนจะได้คบกันในที่สุด 

คลิกฟังเพลง แพรว คณิตกุล ได้ที่นี่

Mariah Carey - Bryan Tanaka 

ดีว่าระดับโลกอย่างคุณ มารายห์ แครี่ นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีเส้นทางความรักที่แฟนเพลงหลายคนจับตามองอย่างมาก เพราะล่าสุดนั้นเธอได้เริ่มคบหากับ ไบรอัน ทานากะ แดนเซอร์หนุ่มลูกครึ่งที่อายุน้อยกว่าเธอ 13 ปี จนทำให้หลายคนรู้สึกอิจฉากันอย่างมาก โดยก่อนหน้าที่จะเริ่มคบหากับไบรอันนั้น มารายห์ก็เคยแต่งงานกับ นิค แคนน่อน พิธีกรและศิลปินชื่อดังที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 10 ปีด้วย 

คลิกฟังเพลงของ Mariah Carey ได้ที่นี่

  

Victoria Beckham - David Beckham

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่านักร้องและแฟชั่นนิสตาร์ชื่อดังอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม นั้นมีอายุมากกว่าสามีนักฟุตบอลอย่าง เดวิด เบคแฮม เพราะทั้งสองนั้นเป็นคู่รักคนดังที่ลงตัวมาก และหลังจากที่คบหามามากกว่า 20 ปีทั้งคู่ก็ได้สร้างครอบครัวใหญ่และกลายเป็นคู่รักทรงอิทธิพลของวงการบันเทิงโลกทุกวันนี้  

คลิกฟังเพลงของวง Spice Girls ได้ที่นี่

Geri Halliwel - Christian Horner 

เพื่อนร่วมวง Spice Girls ของวิคตอเรีย เบคแฮม อย่าง เจอรี่ ฮัลลาเวล นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีเรื่องราวความรักที่อาจจะไม่ราบรื่นเหมือนเพื่อนร่วมวงของเธอ แต่ในปัจจุบันนี้ เจอร์รี่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ผู้จัดการทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง Red Bull และกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน โดยคุณคริสเตียนนั้นถึงแม้จะประสบความสำเร็จในวงการกีฬาอย่างมาก แต่เขาก็มีอายุน้อยกว่าเจอรี่เกือบสองปี 

Cheryl - Liam Payne 

ปิดท้ายด้วยคู่รักที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่ออดีตสมาชิกวง Girlsaloud และศิลปินเดี่ยวชื่อดังอย่าง เชอริล ทวีดี ได้เริ่มคบหากับ เลียม เพย์น สมาชิกวง One Direction ที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 10 ปี ซึ่งความสัมพันธ์นี้นั้นทำให้หลายคนอิจฉามาก เพราเลียมนั้นมักจะลงรูปคู่กับเชอริลบ่อยๆ และมีโมเม้นต์หวานๆออกมาให้แฟนเพลงได้เห็นเกือบทุกสัปดาห์

เรียกได้ว่านอกจากจะประสบความสำเร็จเรื่องงานแล้ว ศิลปินเหล่านี้ก็มีชีวิตรักที่หลายคนอิจฉาด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมสาวๆหลายคนถึงยกให้พวกเธอเป็นไอดอลในการใช้ชีวิต  

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Getty images Instagram Ampdidi Beau_sunita Liam Payne myriabenedetti Sunareelam freudonidas Bryantanaka

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รวมศิลปินหญิงสุดแซ่บ ที่มีแฟนเด็กจนแฟนคลับอิจฉา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook