อินดี้ดี มีแววเด่น : Two Pills After Meal | Sanook Music

อินดี้ดี มีแววเด่น : Two Pills After Meal

อินดี้ดี มีแววเด่น : Two Pills After Meal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยียวยาอารมณ์บ่มความสนุกกับ Two Pills After Meal วงอินดี้ที่ผลงานดีจนเราอดใจไม่ไหว อยากชวนให้ทุกคนฟังและรู้จักมากขึ้น

 

สำหรับคนไม่ชอบกินยา “สองเม็ดหลังอาหาร” ไม่ใช่เรื่องน่าพิสมัย เม็ดเดียวยังไม่ใคร่อยากจะกิน และนั่นอาจเป็นที่มาของอาการป่วยที่ถ้าไม่ค้างคาก็จางลาไปเอง แต่เมื่อถึงยามจำเป็นควรกินยาก็ต้องกิน ส่วนเพลงนั้นป่วยไม่ป่วยเราก็อนุมานว่าเป็นยาชั้นดี เสพได้ทุกเวลา ยิ่งเวลามีวงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ นี่กระชุ่มกระชวยชะมัด

วง Two Pills After Meal เป็นหนึ่งในนั้น พวกเขามาพร้อมเพลงจังหวะกระชับ เนื้อเพลงสั้น ฟังง่าย ได้ใจความ สร้างสรรค์โดยสองสมาชิกหลัก เติ้ล - คัมภีรดา แก้วมีแสง (คีย์บอร์ด) และ โอม - ทัศนัย สมบัติธีระ (กลอง) ที่ช่วยกันเล่นและร้อง มีสมาชิกสมทบเป็นทีมงานเบื้องหลังจากสมอลรูม ทั้งนี้ เติ้ล และ โอม เคยร่วมกับเพื่อนๆ ทำเพลงในนามวง When ก่อนพัก สั่งสมประสบการณ์จากงานเบื้องหลัง เล่นดนตรีสนับสนุนในวงต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเรื่องวงทั้งไทยและเทศ พบว่าเหลือเครื่องดนตรีหลักสองเครื่องก็ทำเพลง ทำวงได้ แล้วพวกเขาก็ทำได้แบบเป็นตัวเองและเฟี้ยวฟ้าวเร้าใจมากๆ

ซิงเกิ้ล เข็มฉีดยา รฟท และ Weekend เป็นตัวอย่างที่อร่อยและเยียวยาอารมณ์ได้ปลอดโปร่ง จนอยากให้ Two Pills After Meal สั่งยาให้กินบ่อยๆ ทั้งนี้ วงยังแสดงสดได้สนุก และมีสีสันไม่น้อย


คลิกฟังเพลง เข็มฉีดยา (Vaccine) - Two Pills After Meal


ร้องว่า เข็มฉีดยา ธรรมดา ผงเข้าตา ธรรมดา” แต่ใจความรวมไม่ธรรมดาเลย เพราะว่าด้วยความสัมพันธ์ ถ้าคนที่สัมพันธ์ด้วยบอกลา ก็ธรรมดา จบ เจ็บ แต่ก็ธรรมดา เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ฟังแล้วก็ แหม่ สองคนกับสองเครื่องผสานลูกเล่นนิดๆ หน่อยๆ แต่เป็นยาที่อร่อยมาก สะใจ

คลิกฟังเพลง รฟท (Prompt) - Two Pills After Meal

ฉีดยาแล้วขึ้นไปกินยาต่อบนรถไฟไทย คุ้นเคย แต่ก็ล้ำสมัย คมชัด ด้วยจังหวะและเสียงร้อง ที่กระทุ้งให้เรารู้สึกว่าทำอะไรก็รีบทำ จะไปไหนก็รีบไป

คลิกฟังเพลง Weekend - Two Pills After Meal


โอ๊ะ โอ ยิ่งฟังยิ่งโอ ดี รสชาติหวานขึ้นกว่าสองซิงเกิ้ลก่อนหน้า แต่ก็เป็นการอ้อนแบบกำลังดี กลมกล่อม รอให้สั่งยาแบบ Two Pills After Meal ถี่ๆ เลย เป็นวงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามาก ทำเพลงมาให้ฟังบ่อยๆ นะ ;)

Story : พัสวรรณ ศรีลาน

ขอบคุณภาพจาก FB twopillsaftermeal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook