วิเคราะห์แบทเทิลปัง! ของผู้เข้าแข่งขันสายร็อก ปิ๊ด-คิง-โอ๋ เดอะวอยซ์ 5 | Sanook Music

วิเคราะห์แบทเทิลปัง! ของผู้เข้าแข่งขันสายร็อก ปิ๊ด-คิง-โอ๋ เดอะวอยซ์ 5

วิเคราะห์แบทเทิลปัง! ของผู้เข้าแข่งขันสายร็อก  ปิ๊ด-คิง-โอ๋ เดอะวอยซ์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ปิดท้ายรอบแบทเทิลของรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 5 ที่ไม่ธรรมดาเลย สำหรับการแสดงของ ปิ๊ด พิศาล, คิง - ภัชรพงษ์ และ โอ๋ จักรกฤษณ์ ลูกทีมโค้ช ดา endorphine ที่จับเพลงฮิตของวง Moderndog มาปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ และวันนี้ Sanook! Music เองก็ได้นำบทวิเคราะห์แบทเทิลดังกล่าว มาให้ทุกคนได้ชมกัน 

ซึ่งการแสดงของลูกทีมทั้งสายร็อคของทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน นั้นเป็นการเจอกันที่เหมาะสมมาก เพราะทั้งสามคนนั้นมีเป็นศิลปินร็อคที่ต่างสายกัน แต่ก็ได้รับโจทย์เพลง ตาสว่าง ซึ่งเป็นเพลงอัลเทอร์เนทีฟที่ทำให้ศิลปินทั้งสามได้ปล่อยของในสไตล์ตัวเองของเต็มที่

คลิกฟังเพลง ตาสว่าง เวอร์ชั่น ต้นฉบับ ได้ที่นี่

ถ้าลองฟังเพลง ตาสว่าง ในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้น หลายคนอาจจะมองว่าคุณคิง ศิลปินร็อกเสียงเอกลักษณ์นั้นน่าจะได้เปรียบกับโจทย์นี้ แต่ในการแสดงนั้น คุณปิ๊ดได้ปรับตัวเข้ากับเพลง และโชว์พลังเสียงในสไตล์ เฮฟวี่เมทัลออกมาจนคนดูต้องร้องว้าว จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้ชนะในโจทย์นี้ ส่วนคุณโอ๋และคุณคิงนั้นก็ได้รับคำชมจากหลายๆคน ในการแบทเทิลครั้งนี้

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ ปิ๊ด พิศาล, คิง - ภัชรพงษ์ และ โอ๋ จักรกฤษณ์ ได้ที่นี่

แต่ทว่าหลังจากที่ประกาศผู้ชนะไปแล้ว คุณสิงโต นำโชคก็ตัดสินใจสตีลคุณคิงมาเป็นลูกทีมในที่สุด ซึ่งการตัดสินใจนี้ทำให้แฟนรายการดีใจมาก เพราะคุณคิงเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนชื่นชอบตั้งแต่รอบ blind ที่เขาได้ร้องเพลง คนที่ฆ่าฉัน 

เรียกได้ว่ารอบแบทเทิลของเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 นี้เป็นอะไรที่น่าติดตามมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านรอบ blind มาอย่างเงียบๆ หลายคน ได้ก้าวขึ้นมาสร้างความฮือฮาในรอบนี้ และเราต้องมาจับตาดูกันให้ดีว่า ในรอบ Knock-out นั้นเราจะได้เห็นอะไรที่ฮือฮาอีกบ้าง จากรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วิเคราะห์แบทเทิลปัง! ของผู้เข้าแข่งขันสายร็อก ปิ๊ด-คิง-โอ๋ เดอะวอยซ์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook