"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย! | Sanook Music

"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย!

"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลลีเบอร์รี (Girly Berry) อดีตวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย RS ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ปิยา พงศ์กุลภา (กิ๊ฟซ่า) , วนิดา เติมธนาภรณ์ (กิ๊บซี่) , ภัทรนันท์ ดีรัศมี (แนนนี่) และ มนัญญา ลิ่มเสถียร (เบลล์) เป็นวงศิลปินหญิงที่โด่งดังมากๆ อันดับต้นๆ ของค่ายเลยก็ว่าได้ และดังทุกคนจริงๆ 

คลิกฟังเพลงของ เกิร์ลลีเบอร์รี (Girly Berry) ทั้งหมด!!

โดยก่อนจะมาเป็นสาวแซ่บวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่นั้น เบลล์กับแนนนี่เคยออกอัลบั้มร่วมกันมาก่อนกับศิลปินอาร์เอส ในอัลบั้ม World หลังจากนั้น RS คิดจะทำโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ป จึงนำเบลล์และแนนนี่มารวมตัวกับกิ๊ฟซ่าและกิ๊บซี่เป็น “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เปิดตัวด้วยสไตด์การแต่งตัว J – POP น่ารัก สดใส เหมาะกับวัย ทำให้เป็นที่จับตามองของผู้คน หลังจากนั้นจึงเปลี่ยนสไตด์การแต่งตัวจากน่ารัก สดใส เป็นเซ็กซี่ ยิ่งทำให้ผู้คนสนใจมากขึ้นในการปรากฏตัวครั้งนี้! ปรับสไตล์เพลง การแต่งตัว ดนตรี ให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมนำข่าวปาปารัชซี่มาทำเป็นเพลงให้เกิดกระแสคำฮิตติดปากอย่าง Gossip พร้อมถ่ายเอ็มวีกลางถนน เพื่อตอกย้ำความแรงอย่างต่อเนื่อง

กระแสตอบรับอย่างต่อเนื่อง มีการทัวร์คอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆและรับงานอีเว้นที่เพิ่มมากขึ้น จึงส่งผลให้พวกเธอจึงกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยแฟชั่นสีสดใสมาแรงไม่ตกแทรนด์ แต่ก็มีบางเพลงที่ต้องเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงพอสมควรกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด จนเมื่อถึงเวลาเมื่องานเลี้ยงต้องเลิกรา จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 จนถึงจุดแยกวง พ.ศ. 2557 รวมเป็นระยะเวลา 12 ปี

ยื้อกันไปยื้อกันมาจนในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊บซ่า, กิ๊บซี่, เบล และแนนนี่ ก็ถึงเวลาวงแตก ซึ่งสมาชิกในวงก็ออกมายอมรับแล้วว่าถ้าถึงเวลาจบมันก็ต้องจบ เพราะแต่ละคนก็หันไปโฟกัสงานด้านอื่นแทนงานเพลงกันหมดแล้ว แต่ก็ยังวนเวียน พบป่ะ ทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงกันทุกคน

ภาพในปัจจุบัน

จนกระทั่งล่าสุดสาว กิ๊ฟซ่า ปิยา ได้โพสภาพใน IG ในการรวมตัวของทุกคน ซึ่งแฟนเพลงก็มาคอมเม้นอยากมากมาย แม้กระทั่งเพจดังอย่างใต้เตียงดาราก็ยังเอามาแซวพวกนาง ซึ่ง Sanook!Music อยากจะบอกว่า พวกนางทำไม สวยใสขึ้นกว่าเดิมค่ะ ยิ่งอายุมากก็ยิ่งดูเด็กลงกันทุกคนเลย เห็นแล้วอิจฉาพวกนางจริงๆ เริศคร่า!! 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อันดับ 1 ของไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook