"เทดดี้ Loso" จับไมค์ร้อง "ปั้นปึง" รำลึกถึงเพื่อนรักที่ล่วงลับ!! | Sanook Music

"เทดดี้ Loso" จับไมค์ร้อง "ปั้นปึง" รำลึกถึงเพื่อนรักที่ล่วงลับ!!

"เทดดี้ Loso" จับไมค์ร้อง "ปั้นปึง" รำลึกถึงเพื่อนรักที่ล่วงลับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทดดี้ โลโซ (ณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์หรือที่รู้จักกันในอีกนามว่า"เทดดี้ วงไอเฟล") ซึ่งปัจจุบันเขาคือ มือคีย์บอร์ดคู่บุญของ เสก โลโซ และทำหน้าที่นี้มานานกว่า 10 ปี วันนี้ วางคีย์บอร์ดชั่วคราว หันมาจับไมค์ร้องเพลง "ปั้นปึง" ในสไตล์ตัวเอง เพื่อรำลึกถึง "แอ็ด เดอะแบ็คอัพ" เพื่อนรักผู้ล่วงลับในวาระวงเดอะแบ็คอัพ ครบรอบ 20 ปี

ซึ่งเพลง "ปั้นปึง" นี้แต่งเนื้อร้องทำนองโดย "ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว" เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2539 หลังปล่อยเพลงเพียงไม่กี่วัน ด้วยเนื้อหาที่กินใจประกอบกับเสียงร้องที่โดดเด่น ส่งผลให้เพลงพุ่งทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งตามคลื่นวิทยุและสถานบันเทิงทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว 

สำหรับ แอ๊ด เป็นนักร้องนำของวง เดอะแบ็คอัพ กลุ่มศิลปินร็อกจากค่ายเพลงเล็กๆ สร้างชื่อเสียงและสามารถทำให้เทียบชั้นวงร็อคจากค่ายใหญ่ที่โด่งดังมาเมื่อช่วงปี พ.ศ.2539-2541 จากเพลง ปั้นปึง และเพลง สวมเขา สร้างสถิติมีเพลงฮิตติดชาร์ทเป็นเวลาต่อเนื่องกว่า 2 ปี และทำยอดขายอัลบั้มได้มากกว่าล้านตลับ นับเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในยุคนั้น ที่ศิลปินจากค่ายเพลงเล็กๆ สามารถก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างสูงได้

เมื่อเพลง "ปั้นปึ่ง" ได้รับความนิยมอย่างสูง จึงส่งผลให้วงเป็นที่รู้จักและมีงานแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องถึง10ปีเต็ม!!  และเพลงปั้นปึง เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ ป้อง ฉัตรพล ณ.ระนอง มือกีตาร์รุ่นก่อตั้งวงเดอะแบ็คอัพ เป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้รับเกียรติจาก เสก โลโซ มาโซโล่กีต้าร์ให้อีกด้วย



อีกทั้งยังบันทึกเสียงเบส โดย ดิษฐ์ วงสมายบัฟฟาโล่ และเนื่องในวาระ 20 ปีวงเดอะแบ็คอัพ จึงได้มอบเพลงนี้เป็นของขวัญปีใหม่แด่แฟนๆทุกคน สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่15ธันวาคมนี้ ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ที่เบอร์ *49225511 แล้วกดโทรออก พร้อมทั้งสตรีมมิ่งทุกช่องทาง JOOX ติดตามชมมิวสิควีดีโอได้ที่ Yess Records ได้ 15 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

คลิกอ่านข่าว!! ปิดฉากชีวิตร็อครันทด แอ๊ด แบ็คอัพ สิ้นลม เสก โลโซ ส่งข้อความไว้อาลัย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เทดดี้ Loso" จับไมค์ร้อง "ปั้นปึง" รำลึกถึงเพื่อนรักที่ล่วงลับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook