6 Playlist ท่องเที่ยว ที่ควรมีติดตัวเวลาท่องเที่ยววันหยุดยาว! | Sanook Music

6 Playlist ท่องเที่ยว ที่ควรมีติดตัวเวลาท่องเที่ยววันหยุดยาว!

6 Playlist ท่องเที่ยว ที่ควรมีติดตัวเวลาท่องเที่ยววันหยุดยาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีส อีส เดอะ เว๊ เค ชัน ทาม ..ได้เวลาแบกกระเป๋า ออกเดินทางไปกับ 6 เพลย์ลิสต์สุดชิลล์ ที่เรายินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอให้คุณเก็บไว้ฟังสำหรับทริปวันหยุดพักผ่อนของคุณ

หนีรักไปพักร้อน

หนีรักไปพักร้อน Playlist ที่จะชวนคุณมาหนีไปกลับเรา ปล่อยหัวใจไปกับเพลง   ในจังหวะฟังสบายอย่างเพลง ไกล แค่บางคำ ปล่อยวาง เก็บกระเป๋าของคุณแล้ว   ออกเดินทางไปพร้อมกัน   

คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ หนีรักไปพักร้อน

ฟังเพลินเดินทาง

ปลดปล่อยอารมณ์ของคุณไปกับ playlist นี้ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณพิเศษยิ่งขึ้น  เพราะระหว่างทางนั้นสำคัญ ให้เราเป็นเพื่อนร่วมทางพาคุณไปถึงจุดหมาย

คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ ฟังเพลินเดินทาง

ทะเลคือจุดหมาย    

วันสบายๆที่จุดหมายคือทะเล ให้เสียงเพลงเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ร่วม   เดินทางไปกับคุณ   ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับลมเย็นๆ แล้วเปิดPlaylist นี้เพิ่มความชิลล์ไปกับวันเบาๆของคุณ

คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ ทะเลคือจุดหมาย 

Vacation Time

ผักผ่อนหย่อนใจไปกับเพลงอินเตอร์ฟังเพราะที่เราตั้งใจเลือกมาให้คุณได้ลอง  ฟัง ไม่ว่าคุณจะออกไปสูดอากาศยามเช้า ไปเม้าท์กับเพื่อนตอนบ่าย หรือจะจัดปาร์ตี้เบาๆกันยามเย็น เปิดฟัง Vacation Time ได้ทุกเมื่อ

คลิกฟังเพลงทั้งหมด จาก Playlist Vacation Time ได้ที่นี่

 Sea Sand Soul

หาดทราย ทะเล และเพลงจังหวะป๊อปโซล ช่างเหมาะกับการเสียบหูฟังแล้วสัมผัสกับเกลียวคลื่นที่ซัดเข้ามา ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดนตรีสไตล์โซล บอกได้เลยว่าSea Sand Soul เป็น Playlist หนึ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับทริปดีๆของคุณ

คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ Sea Sand Soul

ชีวิตคือการเดินทาง

มีคนเคยบอก เพราะชีวิตคือการเดินทางที่ต้องเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อาจมีเหนื่อยบ้าง หยุดพักบ้าง แต่ก็เป็นสีสันอย่างหนึ่งของการเดินทาง ไม่ว่าจุดหมายของคุณจะอยู่ที่ไหน เราก็พร้อมที่จะอยู่ข้างๆคุณเสมอ เพราะเราอยากให้ทุกช่วงเวลาของการพักผ่อนของคุณมีความหมาย

คลิกฟังเพลงจาก เพลย์ลิสต์ ชีวิตคือการเดินทาง

ให้เสียงเพลงของเราช่วยสร้างวันหยุดสุดพิเศษไปกับช่วงเวลาอันแสนน่าประทับใจของคุณนะคะ

Story : Double J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook