"70 ล้าน" ความสำเร็จของนักสู้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ผู้มีความเชื่อในหัวใจ! | Sanook Music

"70 ล้าน" ความสำเร็จของนักสู้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ผู้มีความเชื่อในหัวใจ!

"70 ล้าน" ความสำเร็จของนักสู้  "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ผู้มีความเชื่อในหัวใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ 10 วันกับการเอาชนะขีดจำกัดของตัวเอง อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ที่ขอใช้ความสามารถทางด้านการวิ่งตอบแทนสังคม ด้วยระยะทางไกลถึง 400 กิโลเมตร โดยเริ่มจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพฯ - บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการกิจกรรมวิ่งการกุศล “#ก้าวคนละก้าว” เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศมาช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพานในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน

ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตและใช้ต้นทุนที่น้อยที่สุดเพื่อให้ได้ทุนมากที่สุด และตลอดระยะเวลา 10 วัน วันละ 4 เซ็ต เซ็ตละ 10 กิโลเมตรโดยประมาณนี้ ก็ได้เพื่อน ๆ ศิลปิน นักแสดง และพิธีกร มาหลากหลายช่องมาร่วมช่วยเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ให้โครงการนี้เป็นที่รับรู้ได้กว้างขึ้น อาทิ ดีเจ.พุฒ / ณัฐ ศักดาทร / บอย Lomosonic / วงCocktail / หมู มือกลอง Sweet Mullet / จ็อบ มือกลอง วง 25hours / เสนาหอย / เดี่ยว สุริยนต์ / แอ๊ด คาราบาว / ตั๊ก บริบูรณ์ / ต๊ะ พิภู ผู้ประกาศรายการเรื่องเล่าเช้านี้ / แพรวา ณิชาภัทร / กันต์ ชุณหวัตร / มาร์ช จุฑาวุฒิ / ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ / ริว อิงครัต / พลพล / โจอี้ มือกลองวง Paradox / หนุ่ม กะลา / เดย์ Thaitanium /

ป๊อด+โป้ง วงโมเดิร์นด็อก / วงETC / วง Bodyslam / วง Big Ass / ปั้น Basher / กาละแมร์ พัชรศรี / ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด / ครูอ้อย ฐิตินาถ / โตโน่ ภาคิน / ฮั่น อิสริยะ / แชมป์ SDF / วง Labanoon / จัสติน ผ่องอัมไพ / วุฒิ วง Parata / โย ยศวดี / เอ อัญชลี / ปั๊บ Potato / เก้ง - จิระ มะลิกุล / หมู ชยนพ / ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ / โน้ส อุดม / ก้อย รัชวิน



สำหรับวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งถือเป็นสุดท้ายของการวิ่งนั้น ตูน บอดี้สแลม แม้จะมีอาการเจ็บมารบกวนนิดหน่อยแต่ยังคงฟิตปั๋ง โดยเริ่มเคลื่อนขบวนเวลา 04.30 น. ที่หน่วยบริการประชาชน บ้านอ่างทอง ไล่มาที่ เบย์วิว รีสอร์ท , บ้านกูด เรสสิเดนซ์ (ถนนเลียบหาด) , กรีนซีวิวรีสอร์ท ไปจนจบที่โรงพยาบาลบางสะพานในเวลา 16.30 น.

ซึ่งภาพประทับใจใน 5 กิโลเมตรสุดท้ายก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางบริเวณวัดเขาโบสถ์พระอารามหลวง ได้มีประชาชนชาวอำเภอบางสะพาน เหล่าแฟนคลับ และผู้ที่สนใจหลายพันคนมาร่วมวิ่งเพื่อส่ง ตูน เข้าเส้ยชัยด้วย นับเป็นภาพความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม และพิธีการสุดท้ายคือการมอบเงินบริจาคจากการวิ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงพยาบาลบางสะพาน โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ดร.ทวี นริสศิริกุล , ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน นายแพทย์ เชิดชาย ชยวัฑโฒ , นายอำเภอบางสะพาน , หัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ , ผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนโครงนี้ทั้งในรูปแบบเงินบริจาคหรือมอบเป็นสิ่งของต่าง ๆ , เพื่อนศิลปินดารา , สื่อมวลชน รวมไปถึงประชาชนชาวบางสะพานและบริเวณใกล้เคียงที่มาร่วมกันเป็นสักขีพยานหลายพันชีวิต

ซึ่งจากช่องทางการบริจาคเลขบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว และ SMS สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธา และจากการบริจาคให้กับนักวิ่งโดยตรง ตลอดระยะเวลา 10 วันนี้ สามารถคว้ายอดบริจาคไปถึง 70,000,000 บาท (เจ็ดสิบล้านบาท) ทะลุเกินจากเป้าที่ ตูน บอดี้สแลม เคยตั้งไว้ตอนแรกที่ 40 ล้านบาท (***ยอดเงิน ณ จุดเส้นชัยที่โรงพยาบาล 63,000,000 บาท แต่ยอดเงินยังมีเข้ามาเรื่อยๆ จนถึง 70,000,000 บาท***) ซึ่งจำนวนเงินทั้งหมดนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ จะนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพานในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนต่อไป

และบทสรุปทั้งหมดนี้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ผู้มีความเชื่อ และทำให้คนไทยไดเห็นและเชื่อในสิ่งที่เขาเป็น ด้วยศรัทธาและพลังอันแรงกล้าจึงนำพามาสู่ความสำหร็จนี้ ขอตปรบมือให้กับนักวิ่งทุกท่านและผู้นำ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์หนุ่มผู้ที่มีความเชื่อและมีหัวใจของนักสู้อย่างเต็มเปี่ยม

คลิกชมคลิป 70 ล้านความสำเร็จของ "ตูน บอดี้สแลม"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "70 ล้าน" ความสำเร็จของนักสู้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อกเกอร์ผู้มีความเชื่อในหัวใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook