Best of Bruno Mars รวมเพลงดีเพลงโดนของผู้ชายอารมณ์ดี | Sanook Music

Best of Bruno Mars รวมเพลงดีเพลงโดนของผู้ชายอารมณ์ดี

Best of Bruno Mars รวมเพลงดีเพลงโดนของผู้ชายอารมณ์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้เท้าความถึงความฮอตของศิลปินหนุ่มคนนี้ ต้องขอบอกเลยว่าต้องนั่งเล่าเป็นวันๆ เพราะ Bruno Mars นอกจากความสามารถในการร้องเพลง และแต่งเพลงเต็มเปี่ยมแล้ว พลังในการเอนเตอร์เทนต์ของเขาก็สูงมากไปด้วย ไม่อย่างนั้นคงไม่มีชื่อเขาในงานระดับประเทศอย่าง Superbowl ของอเมริกา และงานแฟชั่นโชว์สะท้านโลกอย่าง Victoria’s Secret ถึง 2 ครั้งหรอก

นี่ยังไม่รวมถึงกระแสเพลง Uptown Funk ที่เต้นกันทั้งบ้านทั้งเมือง หรือแม้แต่ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2014 ที่ Bruno Mars มาเยือนบ้านเราถึงที่ พร้อมกับสถิติบัตรคอนเสิร์ต sold out หมดเกลี้ยงในยุคเกาหลีครองเมือง พูดเลยว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ มีเพลงอะไรที่เราห้ามพลาดกันบ้าง ไล่ตามฟังทีละเพลงกันเลย

 

 1. The Lazy Song

1

 

ใครๆ ก็รู้สึกเหมือนกับ Bruno Mars ในเพลงนี้ ที่วันนี้ไม่อยากทำอะไรเลย อยากนอนบนเตียงเฉยๆ ไปทั้งวัน ไม่อยากรับโทรศัพท์ ไม่อยากทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมันคือชีวิตขี้เกียจๆ ในวันที่สุดแสนจะขี้เกียจ นอกจากเนื้อเพลงโดนใจแล้ว ดนตรีก็น่ารักมุ้งมิ้ง และเอ็มวีก็น่ารักปนฮาไปด้วย

 

 2. Marry You

1

 

อีกหนึ่งเพลงฮิตสำหรับเปิดในงานแต่งงาน ใครอยากได้เพลงหวานๆ แต่ไม่ใช่เพลงช้าหวานเลี่ยน เพลงนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากเพลงหนึ่ง จังหวะที่เจ้าสาวกับเจ้าบ่าวเดินเข้างานจะได้บรรยากาศที่เปลี่ยนไป สดใสและมีรอยยิ้ม ดูสนุกสนานขึ้นเยอะ

 

 3. Count On Me

1

 

ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน ครอบครัว หรือกับใครก็ตาม เพลงนี้เป็นอีกเพลงซึ้ง น่ารักๆ ที่เอาไว้ใช้ถ่ายทอดความรู้สึกรักและห่วงใยกับคนพิเศษของเรา นอกจากนี้ยังเหมาะกับการร้องเพลงอะคูสติกกับกีต้าร์โปร่งกับเพื่อนๆ ด้วยนะ

 

4. Treasure

4

 

อยากลุกขึ้นมาแดนซ์ก็ต้องเพลงนี้ เต้นกันสนุกสนานจนไม่อยากให้เพลงจบแน่นอน นอกจากดนตรีจะครึกครื้น มีจังหวะผ่อนหนักผ่อนเบาให้ได้หายใจหายคอด้วยแล้ว ความหมายยังดีมากๆ อีกด้วย “You are my treasure!”

 

 5. Just The Way You Are

4

 

เพลงเด็ดที่เป็นเพลงโปรดของใครหลายๆ คน และไม่ว่าเมื่อไรที่อยากได้เพลงบอกรักใครสักคนว่า “ฉันรักเธอ ที่เธอเป็นแบบนี้นี่แหละ” ก็ต้องนึกถึงเพลงนี้เป็นอันดับต้นๆ แน่นอน

 

 6. Nothin’ On You (feat. B.o.B)

6

 

เพลงที่หนุ่ม Bruno Mars ไปร่วมร้องให้กับแร๊ปเปอร์ B.o.B เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฟังเพลงนี้กันมาหมดแล้วแหละ ใครชอบจังหวะแร๊พอาร์แอนด์บีที่พอจะโยกตัวกับเพื่อนได้ เพลงนี้เพอร์เฟ็คที่สุด

 

7. Uptown Funk (Feat, Mark Ronson)

7

 

ไม่พูดถึงเพลงนี้คงไม่ได้ เพราะนอกจากภาคดนตรีแซ่บๆ จะได้โปรดิวเซอร์มือฉมัง (แถมยังรูปหล่อ) อย่าง Mark Ronson มาช่วยทำให้แล้ว ยังได้ Bruno Mars แอนดฺเดอะแก๊ง ช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้จนพากันแดนซ์นอนสต๊อปข้ามปีกันไปทั่วโลก ยืนยันว่าไม่มีใครไม่ชอบเพลงนี้แน่นอน

 

มีแต่เพลงเพราะๆ ทั้งนั้นเลยว่าไหม? ถ้ายังตามหาเพลงที่ตัวเองชอบไม่เจอ ไปตามฟังกันต่อในเพลย์ลิส Best of Bruno Mars ได้เลยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook