Taylor Swift ควง ZAYN ปล่อยเพลงประกอบหนัง Fifty Shades Darker | Sanook Music

Taylor Swift ควง ZAYN ปล่อยเพลงประกอบหนัง Fifty Shades Darker

Taylor Swift ควง ZAYN ปล่อยเพลงประกอบหนัง Fifty Shades Darker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่าแอบซุ่มเงียบก็คงจะใช่ เพราะก่อนหน้านี้ก็แทบไม่มีข่าวให้เห็นเลยว่าทั้ง Taylor Swift และ ZAYN หรือ Zayn Malik อดีต One Direction ที่ตอนนี้ออกผลงานเดี่ยวเป็นที่เรียบร้อย จับมือกันทำเพลงประกอบภาพยนตร์รักอีโรติกเรต 20+ ชื่อดัง Fifty Shades Darker ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey แถมคราวนี้ซาวนด์เพลงเซ็กซี่ได้ใจ ไม่เหมือนกับเพลงก่อนๆ ที่สาวเทย์เคยทำมาแน่นอน

 

 



post2

 

post3

 

“I Don’t Wanna Live Forever อาจจะเป็นอีกเพลงที่เป็น featuring แห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงมากพอสมควร ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ Taylor Swift มีข่าวว่าจะทำเพลงกับ Drake แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นหนุ่ม ZAYN ไปซะได้ หรืออาจจะเป็นการสร้างข่าวลือปลอมๆ เพื่อปกปิดความจริง? อันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่คงอยากเซอร์ไพรส์แฟนเพลงนั่นแหละ

แน่นอนว่าไม่ทิ้งลายนักแต่งเพลง เพลงนี้สาว Taylor Swift ได้ลงมือแต่งเอง ร่วมกับนักแต่งเพลงฝีมือดี Jack Antonoff และ Sam Dew ปล่อยมาวันแรกเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา “I Don’t Wanna Live Forever” ก็ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes เป็นแทร็คยอดนิยมอย่างรวดเร็ว

สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ตระกูล Fifty Shades นั้นเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างมาก เพราะมีแต่เพลงเพราะๆ โดนใจทั้งคอหนัง และคอเพลงกันถ้วนหน้า ตัวอย่างเช่น “Earned Itที่แจ้งเกิดให้ The Weeknd และ Love Me Like You Do ของ Ellie Goulding ที่ทำให้สาวๆ เคลิบเคลิ้มกับฉากเฮลิคอปเตอร์สุดชวนฝัน หรือว่าจะเป็นอารมณ์เซ็กซี่ๆ อย่าง Crazy In Love ของสาว Beyoncé ที่ถูกนำมารีมิกซ์เสียจนฟังแล้วขนลุกซุ่ไปหมด

เราเลยแน่ใจว่า I Don’t Wanna Live Foreverของ Taylor Swift และ ZAYN ก็คงสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้กับเพลงประกอบภาพยนตร์ได้เช่นกัน ไม่เชื่อก็ลองฟังเต็มๆ เพลงดูสิ

 

คลิกเพื่อฟัง ZAYN | Taylor Swift - I Don't Wanna Live Forever

player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook