แรงจริง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลงแรกของ "ดา เอ็นโดรฟิน" | Sanook Music

แรงจริง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลงแรกของ "ดา เอ็นโดรฟิน"

แรงจริง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลงแรกของ "ดา เอ็นโดรฟิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ สำหรับศิลปินหญิงสุดฮ็อตอย่าง ดา Endorphine เพราะนอกจากจะได้รับบทบาทใหม่ในฐานะโค้ชรายการเดอะวอยซ์แล้ว เธอยังมีผลงานเพลงฮิตอย่าง เธอมีฉัน ฉันมีใคร ที่คว้าอันดับ 1 หลายๆชาร์ท และล่าสุดก็ทำสถิติร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยผลงานเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่สองของคุณดา เอ็นโดรฟิน ที่ทำกับค่าย Grand Musik โดยเป็นเพลงป๊อปร็อคที่มาท่อนฮุคสุดติดหู ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบแล้ว เอ็มวีของเพลงนี้ก็ได้คุณ โฟร์ สกลรัตน์ มาเป็นนางเอกอีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันในเพลง เพื่อนสนิท เมื่อปี 2547 ด้วย

คลิกฟังเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร - ดา Endorphine

ถึงแม้ว่าเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร จะใช้เวลาเกือบ 5 เดือนในการทุบสถิติร้อยล้านวิว แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะในช่วงกลางปีที่ผ่านมานั้นมีผลงานเพลงมากมายที่กลายเป็น Talk of the town แต่เพลงของคุณดาก็ยังคงความแรงในชาร์ทและยอดวิวอย่างมั่นคงเป็นเวลาหลายเดือน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เธอมีฉัน ฉันมีใคร ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าปี 2559 นั้นเป็นปีของคุณดา เอ็นโดรฟิน จริงๆ เพราะเธอได้ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะศิลปินที่มีเพลงฮิต รวมถึงได้ก้าวสู่บทบาทใหม่ที่น่าติดตามด้วย และในอนาคตทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของผลงานใหม่คุณดา มาอัพเดทให้แฟนๆของเธอได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Da endorphine

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แรงจริง! "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลงแรกของ "ดา เอ็นโดรฟิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook