"แอน อังคณา" นักร้องดัง "วงมะลิลาบราซิลเลี่ยน" ป่วยหนักเดินไม่ได้! | Sanook Music

"แอน อังคณา" นักร้องดัง "วงมะลิลาบราซิลเลี่ยน" ป่วยหนักเดินไม่ได้!

"แอน อังคณา" นักร้องดัง "วงมะลิลาบราซิลเลี่ยน" ป่วยหนักเดินไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวคราวน่าตกใจของวงการบันเทิงกับ อดีตนักร้องนักแสดงสาวเสียงดี สุดเซ็กซี่ และอดีตสาวเชคปี 2532 เธอมีร่างกายผอมแห้ง ถึงกับเดินไม่ได้ ป่วยหนักจนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ทหารผ่านศึก มีร่างกายซูบผอมอย่างมาก ซึ่งในขณะนี้กำลังรอผลวินิจฉัยจากแพทย์  

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก หลังมีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวที่มีลักษณะซูบผอมมากจนเห็นหนังหุ้มกระดูก และมีหน้าตาหมองคล้ำ จาก อินสตาแกรมของ @helenpavara401 "เฮเลน-ปวรา ศิริสาร" ผู้จัดการดาราชื่อดัง ซึ่งได้โพสใน IG ว่า.....มาเยี่ยมพี่ แอน อังคณา  โดยทางญาติของคุณ แอน อังคณา ไม่สะดวกให้สื่อมวลชนเข้าพบในช่วงนี้ แต่รอให้ พักรักษาให้หายก่อน จึงจะเปิดเผยรายละเอียดอาการป่วยของอดีตนักร้องสาวคนดังอีกครั้ง


อนึ่ง วงมะลิลา บราซิลเลี่ยน คือกลุ่มศิลปิน ที่มีสมาชิกเป็นชาย 3 หญิง 2 ประกอบด้วย วิระ บำรุงศรี , นึกคิด บุญทอง , อิศราคม เอื้อพงษ์พันธ์, แอน อังคณา ทิมดี และ ปาริกา เทพสุขดี โดยมีผลงานเพลงภายใต้สังกัดคีตา เรคคอร์ดส ในปี พ.ศ. 2533-2536

ซึ่งมีผลงานทั้งหมดจำนวน 3 ชุด คือ มะลิลา บราซิลเลี่ยน , ไม่อ้วนเอาเท่าไร และ มะลิลา ปาร์ตี้สวิง โดยวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน มีเพลงที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ได้แก่ กล้าได้กล้าเสีย , ปลายฟ้า , ไม่อ้วนเอาเท่าไร, ฟองสบู่ และ เธอก็แค่โซดา ด้วยจังหวะดนตรีสนุกสนานที่ได้รับอิทธิพลจากประเทศบราซิล กับลีลาการเต้นรำของสมาชิกวงทั้งหมด ทำให้เป็นที่ยอมรับของผู้ฟังที่แสวงหาแนวเพลงใหม่ๆ บ้าง ปัจจุบัน สมาชิกวงแยกย้ายกันไปตามแนวทางของแต่ละคน โดย วิระ เป็นข้าราชการตำรวจและยังคงรับงานร้องเพลง ปาริกา เป็นประชาสัมพันธ์บริษัทแห่งหนึ่ง

คลิกฟังเพลง วงมะลิลา บราซิลเลี่ยน 

นึกคิด และ อังคณา ยังคงรับงานแสดงตามละครและภาพยนตร์ ส่วน อิศราคม เสียชีวิตหลังการแยกวงไปเกือบสิบปี จนกระทั่งและล่าสุดมีข่าวว่า แอนอังคณา ทิมดี เธอตกอับและมีโรครุมเร้า ร่างกายซูบผอม จนไม่สามารถรับงานในวงการบันเทิงได้ ไม่มีงานแสดงเหมือนเมื่อก่อน ทาง Sanook!Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณแอน อังคณา ทิมดี หายป่วยในเร็ววันต่อสู่กับโรคภัยไข้เจ็บมีกำลังใจที่ดีค่ะ ผู้เขียนเองก็เป็นแฟนเพลง ติดตามและชื่นชอบผลงานของคุณแอนเช่นกันค่ะ 

 ขอบคุณภาพประกอบจาก IG helenpavara401

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แอน อังคณา" นักร้องดัง "วงมะลิลาบราซิลเลี่ยน" ป่วยหนักเดินไม่ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook