อบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของศิลปิน พ่อ-ลูก เหล่านี้ | Sanook Music

อบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของศิลปิน พ่อ-ลูก เหล่านี้

อบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของศิลปิน พ่อ-ลูก เหล่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พามาดูคู่พ่อลูกศิลปินกับอีกหนึ่งบทบาทของการเป็นคุณพ่อและการเป็นคุณลูก จากทั้งฝั่งไทยและต่างประเทศ ที่ต้องบอกว่าแต่ละคู่นั้นมีความน่ารักและอบอุ่นมากๆ จะมีใครกันบ้างตามมาชมกันเลย

ป้าง นครินทร์

การเลี้ยงดูของคุณพ่อของพี่ป้างเป็นต้นแบบในการเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวของเขา น้องขมิ้น ให้เติบโตมาเป็นคนดี และถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางทัวร์คอนเสิร์ตแน่นขนาดไหน ก็มักจะหาเวลาอยู่กับครอบครัวเสมอ

คลิกฟังเพลงทั้งหมด ของ ป้าง นครินทร์ ได้ที่นี่

 

สิงโต นำโชค

อีกบทบาทของศิลปินอารมณ์ดี คือการเป็นคุณพ่อของ น้องไคและลูกแฝด น้องคาเน กับ น้องคาเลโอ สิงโตแต่งเพลงให้ลูกๆทั้ง 3 คนที่มีชื่อว่า “Hero Calling (อึนเนะ เอ๊ะ เฮะ อ้าว)” โดยเนื้อเพลงพูดถึงเสียงร้องของลูกในแต่ละเสียงนั้นมีความหมายว่าอย่างไร น่ารักและอบอุ่นมากๆ

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ สิงโต นำโชค ได้ที่นี่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

หลังจากที่ภรรยาของกอล์ฟคลอดน้องชูใจ ลูกสาวสุดน่ารัก หนุ่มแร็ปเปอร์คนนี้ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างเพื่อลูก จากที่เที่ยวผับ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ทุกอย่างก็ได้เลิกขาด นอกจากนี้ยังแต่งเพลง “ชูใจ” ให้กลับลูกสาวเพื่อไว้เป็นการสอนน้องอีกด้วย

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้ที่นี่

กรภพ จันทร์เจริญ หรือ บร๊ะเจ้าโจ๊ก

ด้านคุณพ่อโจ๊กของน้องยี่หวาและน้องยูจิน เคยให้สัมภาษณ์ว่าการรับงานของเขาจะคิดถึงครอบครัวเป็นหลัก เพราะเขามองว่าครอบครัวเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเขาตลอดไป และถึงอย่างไรเรื่องงานของคุณพ่อท่านนี้ก็ออกมาดีเสมอ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรือการแสดง

คลิกฟังเพลงของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ได้ที่นี่

จัสติน บีเบอร์

คุณพ่อ เจเรมี่ บีเบอร์ ของนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ จัสติน บีเบอร์ คืออีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่มักจะเห็นพวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ล่าสุดหนุ่มจัสตินได้โพสรูปคุณพ่อสมัยยังหนุ่มและเขียนว่า “ขอบคุณครับพ่อ ยีนนี้ไม่แย่เลยเนอะ”

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ JUSTIN BIEBER ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

ไมลีย์ ไซรัส

ไมลีย์ ไซรัส กับคุณพ่อนักร้องคันทรี่ บิลลี่ เรย์ ไซรัส คู่พ่อลูกศิลปินที่มักจะเห็นคู่นี้ออกงานและร้องเพลงด้วยกันเสมอๆ ไมลีย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า บิลลี่เป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก “คุณพ่อได้สอนบทเรียนที่มีคุณค่าในการจัดการความคิดด้านลบ และสอนให้ฉันก้าวต่อไปเสมอ”

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Miley Cyrus ได้ที่นี่

 

จอห์น เลเจนด์

นักร้องมากฝีมืออีกคนที่เพิ่งเป็นคุณพ่อของลูกสาววัยแบเบาะ "ลูน่า" โดยจอห์นนั้นมักจะช่วยคริสซี่ ไทเก็นท์ ภรรยาของเขาเลี้ยงลูกเสมอ โดยคริสซี่ได้กล่าวถึงจอนห์ว่า เขาช่วยเธอป้อนนมลูกทุกขวด ตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อดูแลลูก และไม่รังเกียจที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก จอห์นเป็นผู้ชายที่เฟอร์เฟ็คที่สุดเท่าที่เธอและน้องลูน่าจะมีได้

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ John Legend ได้ที่นี่

Story : Double J

 ขอบคุณภาพจาก Facebook ฟักกลิ้งฮีโร่, So Cool Singto Numchok ป้าง นครินทร์ Twitter Justin Bieber Instagram John Legend

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook