รวมโชว์ที่น่าจับตามอง ของรอบแบทเทิล "เดอะวอยซ์" ในสัปดาห์ที่ 2 | Sanook Music

รวมโชว์ที่น่าจับตามอง ของรอบแบทเทิล "เดอะวอยซ์" ในสัปดาห์ที่ 2

รวมโชว์ที่น่าจับตามอง ของรอบแบทเทิล "เดอะวอยซ์" ในสัปดาห์ที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์แรกของรอบเเบทเทิลเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่นที่ 5 นั้นเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่สมการรอคอยจริงๆ เพราะแฟนเพลงได้ชมโชว์หลากหลาย จากโค้ชทั้งสี่ท่าน ที่ทำให้แฟนเพลงต้องตื่นตาตื่นใจ และในสัปดาห์ที่สองนี้ โค้ชทั้งสี่ก็ยังคงเตรียมเซอร์ไพรส์อีกมากไว้ให้แฟนรายการ

เริ่มที่ โค้ชโจอี้ บอย ซึ่งในสัปดาห์ที่สองนี้เขา ขุดเพลงเก่าทำดัดแปลงให้คนรุ่นใหม่ได้ลองฟัง รวมถึงทำโชว์เพลงรักสุดพิเศษออกมา เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าถึงแม้จะผ่านมา 5 ซีซั่น เขาก็ยังคงทำโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ไม่เปลี่ยนแปลง 

ในส่วนของ โค้ชสิงโต นำโชค นั้นเขาได้มาพร้อมโชว์แนวลูกทุ่งสุดสนุกที่ฉีกแนวมาไกลจากเพลงฟังสบายที่เขามักจะทำ แต่แฟนรายการก็ไม่สามารถประมาทฝีมือของศิลปินผู้มีเอกลักษณ์ชัดเจนคนนี้ได้เลย 

สำหรับ โค้ช ดา เอนโดรฟิน นั้นถึงแม้ว่าจะเป็นซีซั่นแรกที่เธอได้ ทำโชว์รอบแบทเทิล แต่เธอก็มาพร้อมโชว์ที่ครบรสชาติ ทั้งเพลงช้าและเร็ว รวมถึงเพลงร็อคซึ่งนอกจากตัวคุณดาแล้ว คุณแหลม 25hours ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีให้กับลูกทีมเช่นกัน 

ส่วนพี่ใหญ่ของรายการอย่าง โค้ชก้อง สหรัถ หลังจากที่ได้คุณไนท์ ร็อคเกอร์เมืองเหนือสุดทรงพลังมาร่วมทีมนั้น เขาก็ได้เตรียมโชว์แนวร็อคสุดพิเศษเอาไว้เป็นไฮไลท์ของรอบแบทเทิลด้วย ซึ่งจะเป็นโชว์ที่ทำให้เวทีลุกเป็นไฟแน่นอน

 

คลิกชมตัวอย่างของรอบแบทเทิล สัปดาห์ที่สอง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าสัปดาห์ที่สองของรอบแบทเทิลนั้นเต็มไปด้วยสีสันที่น่าจับตามองจริงๆ ดังนั้นแฟนอย่าลืมชมรายการในสัปดาห์นี้กันนะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook