รวมวงดนตรีดัง ที่แฟนเพลงมักเข้าใจผิดว่า "ยุบวงไปแล้ว" | Sanook Music

รวมวงดนตรีดัง ที่แฟนเพลงมักเข้าใจผิดว่า "ยุบวงไปแล้ว"

รวมวงดนตรีดัง ที่แฟนเพลงมักเข้าใจผิดว่า "ยุบวงไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วนั้น เวลาที่ศิลปินจะตามข่าวเกี่ยวกับวงดนตรีนั้น มักจะตามที่ผลงานใหม่หรือแม้แต่ข่าวสารที่ออกมา จนทำให้วงดนตรีหลายๆวง นั้นมักจะถูกแฟนเพลงเข้าใจผิดว่ายุบวงไปแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วพวกเขาก็ยังคงทำงานกันอยู่ แต่เพียงแค่ไม่ได้มีผลงานใหม่หรืออกสื่อบ่อยเหมือนช่วงพีคของพวกเขา และวันนี้ทาง Sanook! music ก็ได้นำผลงานของวงที่มักถูกเข้าใจว่ายุบไปแล้ว มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

Crescendo

หลังจากที่หมดสัญญากับแกรมมี่ไปเมื่อช่วงต้นปี 2558 แฟนเพลงหลายคนก็เข้าใจกันว่าวงดนตรีมากความสามารถอย่าง Crescendo นั้นได้ยุบวงไปแล้ว เพราะมือกลองอย่างคุณบอส และหัวหน้าวงอย่างคุณนอ ได้กลับมาทำวง Pause อย่างจริงจังจนมีซิงเกิ้ลใหม่ในที่สุด แต่ความจริงแล้วคุณนอ และ คุณบอสก็ยังคงแสดงคอนเสิร์ตในนามวง Crescendo ควบคู่กับวง Pause อยู่ในปัจจุบัน และมีแพลนที่จะทำซิงเกิ้ลใหม่ของวงเครสเซ็นโด้ด้วย 

คลิกฟังผลงานเพลงของวง Crescendo ได้ที่นี่

ภาพจากการประชุมเกี่ยวกับเพลงใหม่ของวง เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

Buddha Bless

ถึงแม้จะไม่ใช่วงที่เล่นดนตรีเอง แต่ Buddhabless ก็เป็นกลุ่มศิลปินที่ทำเพลงด้วยตัวเอง จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามมากมาย โดยช่วงหลังพวกเขาได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ จนทำให้หลายคนเข้าใจว่าพวกเขายุบวงไปแล้ว แต่ความจริงแล้วทางวงก็ยังคงทัวร์คอนเสิร์ตและปล่อยเพลงในนามศิลปินอิสระ อย่างเช่นเพลง เรื่องธรรมดา และเบรคแตก ที่พวกเขาได้ปล่อยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง Buddha Bless ได้ที่นี่

Soul After Six 

ในอดีตนั้นวงดนตรีแนวโซลอย่างวง Soul After Six นั้นเป็นกลุ่มคนดนตรีที่มีเอกลักษณ์มาก และพวกเขาก็ได้ทำผลงานสุดฮิตอย่าง ก้อนหินละเมอออกมาจนเป็นที่นิยมจนทุกวันนี้ แต่หลังจากที่พวกเขาได้เป็นศิลปินอิสระ สมาชิกก็ได้กลับไปทำงานส่วนตัวของแต่ละคน โดยในปัจจุบันนี้ทางวงก็ยังคงปล่อยผลงานออกมาทุกปี และมีงานแสดงเรื่อยๆ ซึ่งซิงเกิ้ลเพลง ลำพัง ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมนั้น ก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในกลุ่มแฟนเพลง 

คลิกฟังเพลงของวง Soul After Six ได้ที่นี่

Flure 

ในช่วงที่ผ่านมาคิว สุวิระ นักร้องนำวง Flure ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวออกมาเยอะมาก จนทำให้แฟนเพลงหลายคนคิดว่าเขาอาจจะยุติบทบาทในการเป็นนักร้องนำวงฟลัวร์ไปแล้ว แต่สำหรับกลุ่มแฟนเพลงที่ติดตามอย่างจริงจัง จะทราบกันเป็นอย่างดีว่าสมาชิกวงฟลัวร์นั้นก็ยังคงมีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ตด้วยกัน แต่แค่ไม่มีโอกาสที่เหมาะสมในการปล่อยผลงานใหม่ ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมาประกาศในแฟนเพจของวงว่า พวกเขากำลังจะปล่อยผลงานใหม่ในรอบหลายปี

คลิกฟังเพลงใหม่ของวง FLURE ได้ที่นี่

วง FLURE เล่าถึงการทำผลงานใหม่ในรอบหลายปี

Black Vanilla 

ปิดท้ายด้วยวงดนตรีขวัญใจสาวๆอย่างวง Black Vanilla ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว สมาชิกอย่างคุณแบงค์และคุณกราฟก็มีผลงานการแสดงออกมาด้วยจนทำให้พวกเขาต้องแบ่งเวลาในการทำงานร้องเพลงไปบ้าง แต่ล่าสุดสมาชิกที่เหลือทั้งสามคนก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง ปิดปาก ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆหลายคน ที่เข้าใจว่าวงแบล็ควานิลลานั้นได้ยุบวงไปแล้ว 

คลิกฟังเพลงของวง Black Vanilla ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าการทำวงดนตรีจะเป็นเรื่องที่สนุกสนาน แต่ด้วยจังหวะอะไรหลายอย่าง ทำให้วงดนตรีบางวงก็ต้องเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน เพื่อให้สมาชิกได้ทำงานหรือภารกิจส่วนตัว แต่ถ้าวันหนึ่งที่พวกเขาพร้อม แฟนเพลงก็จะได้ชมผลงานใหม่ที่รอคอยกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Crescendo Flure

Story : LEGENDARYPEPPER

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมวงดนตรีดัง ที่แฟนเพลงมักเข้าใจผิดว่า "ยุบวงไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook