ลือ! "กู่เทียนเล่อ" ช่วยบอยแบนด์เคป๊อป Beast ตั้งค่ายเพลงใหม่ | Sanook Music

ลือ! "กู่เทียนเล่อ" ช่วยบอยแบนด์เคป๊อป Beast ตั้งค่ายเพลงใหม่

ลือ! "กู่เทียนเล่อ" ช่วยบอยแบนด์เคป๊อป Beast ตั้งค่ายเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำงานในฐานะศิลปินค่าย Cube Entertainment มาเป็นเวลาถึง 7 ปี ล่าสุด 5 หนุ่มวง BEAST เองก็เตรียมตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย โดยค่ายเพลงดังกล่าวจะมีชื่อว่า Good Luck ตามชื่อเพลงฮิตของวง และจะได้ผู้ลงทุนชาวฮ่องกงมาเป็นผู้ร่วมลงทุนอีกด้วย ซึ่งหลายคนคาดเดาว่านักลงทุนคนดังกล่าวคือนักแสดงชาวฮ่องกงอย่าง กู่เทียนเล่อ นั่นเอง

กู่เทียนเล่อ 

แต่ถึงแม้ว่าจะหมดสัญญาและออกมาตั้งค่ายเพลงเอง ทางวงเองก็จะต้องเปลี่ยนชื่อวงเป็นการชั่วคราวด้วย เพราะชื่อวง Beast นั้นเป็นลิขสิทธิ์ของต้นสังกัดพวกเขา โดยทางวงจะกลับมาใช้ชื่อเดิมได้อีกครั้ง ก็เมื่อสัญญาเรื่องชื่อได้หมดลงในปี 2569 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง BEAST ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

เรียกได้ว่าการย้ายสังกัดครั้งนี้นั้น เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งที่สองของวงบีสต์ในปีนี้เลย เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จางฮยอนซึง สมาชิกของวงก็พึ่งถอนตัวจากการเป็นสมาชิกไปไม่นาน โดยทางวงได้กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่สามเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก่อนจะหมดสัญญากับค่ายในที่สุด 

จางฮยอนซึง

โดยนอกจากสมาชิกวงบีสต์แล้ว ก็มีข่าวว่าทีมงานบางส่วนของค่าย Cube ก็ได้ลาออกจากค่ายมาเพื่อทำงานค่าย Good luck ด้วย โดยถ้ามีความคืบหน้าของประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทให้ผู้อ่านได้ชมกันแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Getty images

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลือ! "กู่เทียนเล่อ" ช่วยบอยแบนด์เคป๊อป Beast ตั้งค่ายเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook