"ดีเจดอส" รู้สึกใจหายแต่เข้าใจและยอมรับ Seed FM ปิดตัวคลื่น! | Sanook Music

"ดีเจดอส" รู้สึกใจหายแต่เข้าใจและยอมรับ Seed FM ปิดตัวคลื่น!

"ดีเจดอส" รู้สึกใจหายแต่เข้าใจและยอมรับ Seed FM ปิดตัวคลื่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสถานการณ์ข่าวการปิดตัวคลื่น ก็คงเป็นเรื่องที่ใจหายและตกใจของใครหลายๆคน ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นปกติตามสถานการณ์สื่อ ผมเองยังอยู่ในช่วงใจหายตกใจเช่นกันครับ แต่ก็เข้าใจและยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นครับ ด้วยความรักและผูกพันกับคลื่นซี้ดมาก ซึ่งคงไม่ต่างกับคุณผู้ฟังนับล้านที่ติดตามฟังเรามาตลอด

 

ขณะที่เรทติ้งรายการยังเป็นคลื่นวิทยุอันดับสองรองจากคลื่นลูกทุ่งมหานครของ อสมท. และเป็นรายการวิทยุที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของประเทศและ มีอายุเข้าปีที่ 12 แต่ตามสถานการณ์สื่อที่เปลี่ยนไปตามพฤติกรรมผู้ฟังหรือเหตุผลทางธุรกิจ อาจทำให้เราต้องยุติการออกอากาศภายใต้ บริษัท ซี้ดเอ็มคอทและคลื่น fm 97.5 mhz จะถูกดูแลภายใต้บ้านหลังใหญ่ อสมท.อีกครั้ง รายการอาจจะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไป เพราะเป็นการปฏิวัติคลื่นในรูปแบบใหม่

 


ขอขอบคุณคุณผู้ฟังที่ติดตามเรามาโดยตลอดด้วยขอบคุณความรักและแรงสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราเป็นคลื่นวัยรุ่นอันดับ 1 ที่ครองใจคนทั้งประเทศ แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีคลื่นซี้ด ผมก็อยากจะฝากผลงานต่อๆไปภายใต้การทำงานของ อสมท.และผลงานของดอสเองที่จะสานต่อไปในอนาคต ขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามฟังมาโดยตลอด ขอบคุณศิลปิน ขอบคุณทุกค่ายเพลงไม่ว่าจะค่ายใหญ่หรือค่ายอิสระ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้ให้เกียรติมาถ่ายทอดผลงานดีๆที่คลื่นซี้ด และทำให้ทุกคนมีความสุขครับ


 

12 ปีที่เราซี้ดกันมาและรักกันมาตลอด ผมรักพวกคุณมากจริงๆ

ดีเจดอส วัฒนากร ทิพจร dj.seed senior

ติดตามดีเจดอสได้ที่ www.facebook.com/djdosfanpage และ ig : djdos

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook