We : พอ "เพลงของพ่อ" สุดตราตรึงใจศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมขับขาน! | Sanook Music

We : พอ "เพลงของพ่อ" สุดตราตรึงใจศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมขับขาน!

We : พอ "เพลงของพ่อ" สุดตราตรึงใจศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมขับขาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากท่านใดที่ได้ชมมิวสิควีดีโอชุดนี้ที่ใช้ชื่อว่า we : พอ "เพลงของพ่อ" จะเห็นได้ว่าเป็นความสุขที่อยู่บนความเศร้า ผู้เขียนเองถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ชม ด้วยความซาบซึ้งและปลื้มปิติ ทั้งการเรียบเรียง ขับร้อง บรรเลงแสนไพเราะมาก ศิลปินทุกท่านล้วนมีคุณภาพและมีดนตรีครบทุกภาคครบรส ศิลปินแต่ละท่าน นักดนตรี สถานที่ เครื่องดนตรี สร้างสรรค์ ได้ประทับใจ การเรียบเรียงดนตรีได้สุดยอด และมีมนต์ขลังอลังการมาก

 

 

ซึ่งความโดดเด่นผลงานเพลงชุดนี้ มีความหลากหลาย ทั้งน้ำเสียง เสียงดนตรี และจังหวะ ถูกออกแบบให้ร้อยเรียงกันทั้งอย่างสอดคล้อง และภาพที่ถูกถ่ายทอดการทำงานของศิลปินและนักดนตรีที่หลากหลายท่านทั่วฟ้าเมืองไทย เป็นหลายร้อยชีวิต มีทุกเพศ ทุกวัย มุมมองของภาพ สีของภาพ และเครื่องดนตรีโดยนำเสนอให้เห็นถึงความตั้งใจ ความสร้างสรรค์ การเชื่อมโยงส่งต่อกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ที่ได้ผู้ชมได้อิ่มเอิบและมีความสุขยิ่งในหัวใจ

 

 

สิ่งเหล่านี้ ขอชื่นชมผู้จัดทำ ศิลปินที่ร่วมขับขาน และผู้ร่วมบรรเลงดนตรี สะท้อนถึงความงดงามของเพลง พระราชนิพนธ์ ที่ทรงคุณค่าของบทเพลงและยังตราตรึงใจในหัวใจของคนไทย สุดปลื้มปิติที่ได้รับชมกับผลงานชิ้นนี้ โดยผลงานชิ้นนี้สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเพื่อสร้างความรัก ความผูกพันให้กับพี่น้องชาวไทย

 

 

 

ชื่อบทเพลงพระราชนิพนธ์ในวิดีโอชุดนี้ประกอบด้วย
1. แผ่นดินของเรา
2.ใกล้รุ่ง
3.สายฝน
4.ความฝันอันสูงสุด

 

 

 

ทั้งภาพและเสียงทั้งหมด ถูกถ่ายทอดจากเหล่าศิลปิน นักร้อง นักดนตรี และประชาชนทั่วไป ดำเนินการถ่ายทำและผลิตโดย ทีมงานจิตอาสาทั้งหมด และเป็นการร่วมด้วยช่วยกันโดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ซึ่งมีทีมงาน จังหวะจะเดิน เป็นผู้สร้างสรรค์ โดย คุณชัช ผู้กำกับ จัง-หัว-จะ-เดิน เป็นต้นคิด sanook!music ขอชื่นชมจากใจ และประทับใจมาก และสามารชมได้หลายๆครั้งไม่รู้เบื่อ

 


ทั้งหมดนี้ ทางทีมงานจัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และหวังให้ผลงานชิ้นนี้กลายเป็นสมบัติของคนไทยทั้งประเทศ อนึ่งคณะผู้จัดทำขอความร่วมมือแชร์คลิปวิดิโอนี้ และขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำคลิปไปเผยแพร่เพื่อใช้ประโยชน์ในทางพาณิชย์ใดๆ ทั้งสิ้น

 


 

 

คลิกชมเอ็มวี we : พอ "เพลงของพ่อ"

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก We : พอ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ We : พอ "เพลงของพ่อ" สุดตราตรึงใจศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมขับขาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook