แก้ว เฟย์ฟางแก้ว รีเทิร์น! ปล่อยเพลงใหม่เนื้อหาสดใส "ดีออก" | Sanook Music

แก้ว เฟย์ฟางแก้ว รีเทิร์น! ปล่อยเพลงใหม่เนื้อหาสดใส "ดีออก"

แก้ว เฟย์ฟางแก้ว รีเทิร์น! ปล่อยเพลงใหม่เนื้อหาสดใส "ดีออก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีงานแสดงซิทคอมแล้ว ศิลปินสาวห้าวขวัญใจแฟนคลับ Kamikaze อย่าง แก้ว จริญญา นั้นก็กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ ภายใต้ค่ายเพลงสุดอบอุ่นอย่าง Demo lab โดยเธอได้มาพร้่อมซิงเกิ้ลเดี่ยวที่มีชื่อว่า ดีออก เพลงรักแง่บวกที่แก้วได้ใส่ความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน 

ถึงแม้ว่าเพลง ดีออก นั้นจะมีชื่อเพลงที่ฟังดูแรง แต่เพลงนี้จริงๆแล้วเป็นเพลงรักสดใส ที่พูดถึงการบอกรัก โดยเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อเพลงที่น่ารักแล้ว ดนตรีของเพลงนี้ยังมีความสดใสและลูกเล่นการประสานเสียงที่ทำให้องค์ประกอบทุกอย่างออกมาลงตัว ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับของวง เฟย์ฟางแก้ว ก็อาจจะสังเกตได้ว่าเพลงนี้ได้นำเนื้อร้องของเพลง ผมรักคุณ มาใส่ไว้ในอย่างเนียนๆ ด้วย 

คลิกฟังเพลง ดีออก - แก้ว จริญญา ได้ที่นี่

และนอกจาก แก้ว จริญญา แล้ว พี่ใหญ่ของค่ายอย่างคุณ เอฟู ก็ได้เผยใน Facebook ของทีม Demolab ว่า กิ๊บซี่ Girly Berry, แจม Siska, ป๊อปปี้-กวิน 321 ก็กำลังจะมีผลงานเพลงกับค่ายด้วย ซึ่งแฟนๆนั้นสามารถติดตามผลงานเพลงของศิลปินอีกสี่คนได้ เพราะทุกคนกำลังเตรียมทำผลงานออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน 

ภาพโปรโมทของศิลปินที่จะร่วมงานกับค่าย DEMOLAB

สำหรับใครที่รอชมมิวสิควีดีโอเพลง ดีออก นั้น สามารถชมได้ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยเอ็มวีนี้จะเป็นฝีมือการตัดต่อและถ่ายทำโดยแก้วเองด้วย ดังนั้นแฟนๆห้ามพลาดเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Demolab IG KAEWJARIN

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว รีเทิร์น! ปล่อยเพลงใหม่เนื้อหาสดใส "ดีออก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook