ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : อดัม แลมเบิร์ต เจ้าของเสียงร้องทรงพลังที่มาพร้อมดวง | Sanook Music

ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : อดัม แลมเบิร์ต เจ้าของเสียงร้องทรงพลังที่มาพร้อมดวง

ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ : อดัม แลมเบิร์ต เจ้าของเสียงร้องทรงพลังที่มาพร้อมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านไปไม่นานมานี้ กับ “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016” คอนเสิร์ตวงร็อคระดับตำนานของโลกที่ทำให้ใครหลายๆ คนประทับใจไม่หายกับความสามารถของ “อดัม แลมเบิร์ต” ที่ทำหน้าที่นักร้องให้กับวงควีนได้อย่างดีเยี่ยม จน ไบรอัน เมย์ และ โรเจอร์ เทย์เลอร์ สมาชิกของวงควีน ถึงกับกล่าวยกย่อง “อดัม แลมเบิร์ต” ว่า “เปรียบเสมือนของขวัญจากพระเจ้า” โดยเฉพาะ “ไบรอัน เมย์” ได้กล่าวเสริมว่า “อดัมเป็นคนแรก ที่พวกเราพบว่าสามารถร้องเพลงของควีนได้ทุกเพลงอย่างรวดเร็ว”

สำหรับผลงานก่อนหน้านี้ อดัม แลมเบิร์ต ก็ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างมากมาย จากการเป็นผู้คว้ารางวัลรองชนะเลิศในรายการประกวดร้องเพลง “อเมริกัน ไอดอล” และมีผลงานพลงของตัวเองทันทีหลังจบรายการ อาทิ ...

For your entertainment - Adam Lambert

 

กล่าวได้ว่าเขามีทั้งความนิยมในการเป็นขวัญใจของแฟนเพลงทั่วโลกและยอดขายซิงเกิลทั่วโลกกว่า 5 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก และยอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านอัลบั้มทั่วโลก ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพของศิลปินผู้นี้ได้อย่างดี

 

ไสย ไสย วัยรุ่นชอบ ขอพาคุณไปรู้จักศิลปินผู้มากด้วยพรสวรรค์คนนี้กันให้มากขึ้น โดยเราจะลองมาล้วงแคะแกะดวง อดัม แลมเบิร์ต กัน

อดัม แลมเบิร์ต เกิดวันที่ 29 มกราคม 2525 เวลา 22.40 ณ รัฐอินเดียน่า สหรัฐอเมริกา

 

ลัคนาตกราศีกันย์ มีดาวอังคารเป็นตนุเศษคือเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนดาวอังคารคือเป็นคนทำอะไรมีความพยายาม เอาจริงเอาจัง ขยัน ไม่ท้อจนกว่าจะถึงเป้าหมาย

ตนุลัคน์ไปอยู่เรือนปุตตะ (ตัวตน + ความบันเทิง ) ทายว่าเป็นคนสนุกสนานร่าเริง มักเป็นคนอยู่ในวงการธุรกิจบันเทิง ชอบการบันเทิงเริงรมย์

แถมมีดาวอังคาร(๓)กับดาวเสาร์(๗) สถิตอยู่ถึงทายได้ว่าเป็นที่มีความมานะอดทน เปี่ยมพรแสวง จะไม่หยุดดิ้นรนจนกว่าจะประสบความสำเร็จ

เจ้าเรือนการเงินก็ยังตกเรือนปุตตะ (การเงิน + สิ่งสนุกสนาน บันเทิง) ทายว่า ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะจากสิ่งบันเทิงหรือจากงานที่สร้างชื่อเสียง

ดาวพฤหัสอยู่ยิ่งแปลได้ว่าจะร่ำรวยเงินทองไม่ขาดมือ อีกทั้งดาวพฤหัสยังอยู่ในราศีตุลย์ทายว่า เป็นคนมีเสน่ห์ ชอบมีคนมารุมล้อม ส่วนมากจะมีสาวๆมารักใคร่ ต่อให้จะเป็นผู้หญิงก็ตาม จึงทายว่าเป็นคนที่จะแฟนคลับมาก

 

มาดูเรื่องชื่อเสียงกันที่เรือนปุตตะ เจ้าเรือนปุตตะ ไปอยู่ ตนุ ทายว่า เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ มีหัวด้านการบันเทิง มีความครีเอตอยู่ในหัว ไม่ชอบอะไรเดิมๆ

มีดาวอาทิตย์(๑) พุธ(๔) ศุกร์(๖) อยู่ในเรือนนี้ จึงทายได้ว่า เป็นคนที่มีฉลาด มี creativity สูง มีความสุขในด้านศิลปะหรือการบันเทิงต่าง จะมีเกียรติยศ ชื่อเสียงโด่งดัง

 

พอมาดูเรื่องการงาน เจ้าเรือนกัมมะ ไปอยู่ ปุตตะ ดวงตอกย้ำว่า เขาต้องเป็นคนที่ทำงานในวงการบันเทิงเท่านี่น และยิ่งย้่ำชัดไปอีกด้วย ดาวราหูที่ลอยอยู่ในเรือนการงาน ที่ทายว่า จะก้าวหน้าเร็วมากถ้ามาสายบันเทิง

 

สรุปจากพื้นดวง - อดัม แลมเบิร์ต เกิดมาเพื่อสร้างชื่อในเส้นทางสายตนตรีจริงๆ แล้วยังเติบโตไปได้เรื่อยๆ จนสามารถถึงจุดสูงสุดของอาชีพได้อย่างแน่นอน แม่นไม่เเม่น รอดูกันยาวๆ ได้เลย 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Horaserve

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook