"แคท ซอนญ่า" จากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกสาวดาวรุ่ง! | Sanook Music

"แคท ซอนญ่า" จากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกสาวดาวรุ่ง!

"แคท ซอนญ่า" จากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกสาวดาวรุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางเอกรุ่นใหม่ที่มาแรงในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง แคท ซอนญ่า สิงหะ นักแสดงสาวจากช่อง 7 กันแน่นอน เพราะเธอได้มาพร้อมหน้าตาที่สวยหวานผสมความเซ็กซี่ จนทำให้หลายคนที่ชมการแสดงของเธอต้องตกหลุมรักกันไปตามๆกัน แต่หลายคนที่เป็นแฟนผลงานการแสดงของ แคท อาจจะไม่เคยฟังผลงานเพลงในสมัยที่เธอเป็นนักร้องค่ายกามิกาเซ่มาก่อน วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานของเธอในอดีต มาให้ได้ชมกันครับ 

โดยในอดีตนั้น แคท ซอนญ่า และน้องสาวอย่าง แพท ภิรญา ได้เข้ามาเป็นศิลปินค่ายกามิกาเซ่รุ่นสองในนามวง แคท แพท และเปิดตัวมากับซิงเกิ้ลแนวป๊อปร็อคอย่างเพลง ไม่ชอบผู้ชาย ที่พวกเธอได้นำแฟชั่นเก๋ๆมาโชว์ผสมกับการร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนจะตามมาด้วยเพลงช้าอย่าง คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ ซึ่งเป็นเพลงช้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง ไม่ชอบผู้ชาย - แคท แพท

คลิกฟังเพลง คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ - แคท แพท

ซึ่งเอกลักษณ์ของดูโอ้ แคท แพท นั้นพวกเธอจะมีแนวเพลงที่มีความเป็นตะวันตกมากกว่าศิลปินค่ายกามิกาเซ่คนอื่นๆ และมักจะนำแฟชั่นตะวันตกมาผสมในผลงานเพลงของพวกเธอ โดยผลงานเพลง รักพาตัว ของพวกเธอนั้นได้นำดนตรีอีเล็กทรอนิกส์มาผสมกับแฟชั่นแบบผู้ใหญ่ได้ลงตัว จนทำให้หลายๆคนเสียดายเมื่อพวกเธอได้หมดสัญญากับค่ายกามิกาเซ่

คลิกฟังเพลง รักพาตัว - แคท แพท

ในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่า แคท จะผันตัวเป็นนักแสดงแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งการร้องเพลงไปโดยสิ้นเชิง เพราะละครเรื่องแรกอย่าง คือหัตถาครองพิภพ ที่เธอเล่นนั้น แคทได้รับบทเป็นตัวละครที่มีความสามารถด้านดนตรี และล่าสุดในละครเรื่อง ผักบุ้ง กุ้งนาง เธอก็ได้ฝากเสียงร้องไว้ในซิงเกิ้ลประกอบละครอย่างเพลง ใครจะงง ด้วย

คลิกฟังเพลง ใครจะงง - แคท ซอนญ่า

เรียกได้ว่านอกจากผลงานการแสดงแล้ว แคท ซอนญ่า ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงด้วย และในอนาคตเราอาจจะได้ชมผลงานเพลงของเธออีกก็เป็นได้  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Sonyasingha

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แคท ซอนญ่า" จากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกสาวดาวรุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook