Katy Perry ห่างกันสักพักกับ Orlando Bloom หลังเดตกันปีกว่า | Sanook Music

Katy Perry ห่างกันสักพักกับ Orlando Bloom หลังเดตกันปีกว่า

Katy Perry ห่างกันสักพักกับ Orlando Bloom หลังเดตกันปีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าคู่นี้จะอยู่กันไปยาวๆ เสียอีก สำหรับคู่รักสะท้านวงการบันเทิงระหว่างศิลปินสาว Katy Perry กับนักแสดงหนุ่ม Orlando Bloom ที่หลังจากเห็นภาพหวานๆ (ปนเซ็กซี่เล็กๆ) ของทั้งคู่กันมาพักใหญ่ ก็นึกว่าคู่นี้จะไปด้วยกันได้ดี แต่สุดท้ายก็จบความหวานลงหลังจากควงกันมาได้ปีกว่าๆ

โดยโฆษกของทั้งสองออกมายืนยันข่าวนี้ด้วยเหตุผลที่ว่า "ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปไกลกว่านี้ เราขอยืนยันว่า Katy Perry และ Orlando Bloom อยู่ในระหว่างช่วงห่างกัน พร้อมความรู้สึกรักและเคารพกันและกันอยู่"

บ้างก็ว่าฝ่าย Orlando Bloom เป็นคนเอ่ยปากขอเลิกก่อน เพราะเขายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานใหม่ หรือมีลูกเพิ่ม (จากที่เลิกรากันไปกับนางแบบสาว Mirandar Kerr และมีเจ้าตัวน้อยชื่อ Flynn) แต่บ้างก็ว่าเป็นฝ่ายสาว Katy Perry ออกปากก่อน เพราะเส้นทางในการดำเนินชีวิตของทั้งคู่มันช่างแตกต่างกันเสียจนทำให้ใช้ชีวิตไปด้วยกันต่อไปไม่ได้ แม้ว่าตัวเธอเองจะชอบ Orlando Bloom มากเพียงใดก็ตาม โดยสาวเคที่เคยเปิดเผยใน Women's Wear Daily ว่า "แฟนของฉันอยู่ที่มาลิบู และแม้ว่าฉันจะเริ่มชินกับการนั่งในรถยาวๆ มาเจอกัน แต่ฉันก็รู้สึกว่า 'ล้อเล่นหรือเปล่า นีมันชีวิตแบบไหนกันเนี่ย?' เพราะบ้านฉันอยู่ซาต้าบาร์บาร่า ซึ่งอยู่ห่างกัน 1 ชั่วโมง ฉันไม่ชินกับการอยู่ในมาลิบู ฉันเลยนั่งรถกลับซานต้า บาร์บาร่าตลอด ก็เคยคุยกันนะว่า 'ย้ายมาอยู่แอลเอด้วยกันไหม ริมชายหาดสวยๆ' แต่มันก็ไกลจากตัวเมืองมาก คงไม่มีใครมาหาเราแน่ๆ"

สำนึกรักบ้านเกิดของสาวเคที่ยังคงชัดเจน เพราะเธอยืนยันว่า "ฉันยังคงอยู่แถวๆ ซานต้า บาร์บาร่า เพราะฉันเติบโตที่นี่ ฉันอยู่ในเขตที่เรียกได้ว่า 'ยากจนที่สุด' ของซานต้า บาร์บาร่า ขนาดแฟนฉันยังไม่เชื่อเลย จนฉันต้องบอกว่า 'ฉันจะขับรถไปส่งเธอเอง หรือเธอจะลองใช้ Google Earth หาบ้านฉันดูก็ได้'"

ไม่ว่าจะด้วยเพราะเหตุผลใด ขอให้ทั้งคู่เข้มแข็งเร็วๆ จะมีรีเทิร์น หรือจะแยกแล้วแยกเลย ก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกับสิ่งที่เลือกแล้วกันนะคะ แฟนคลับอย่างเราๆ ก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกับทางเดินที่เลือก ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ตามกันดีกว่า

 

katy-perryGettyImages

katy-perry-2GettyImages

GettyImages

GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook