Bruno Mars แรง! ขายบัตรคอนเสิร์ต 1 ล้านใบภายในวันเดียว! | Sanook Music

Bruno Mars แรง! ขายบัตรคอนเสิร์ต 1 ล้านใบภายในวันเดียว!

Bruno Mars แรง! ขายบัตรคอนเสิร์ต 1 ล้านใบภายในวันเดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครจำกันได้ เมื่อปี 2014 ที่หนุ่มอารมณ์ดี Bruno Mars เจ้าของเพลงฮิตจัดๆ อย่าง The Lazy Song” “Marry You” “Just The Way You Areและ Count On Me มาระเบิดความมัน ความสนุกแบบไม่หมกเม็ดที่กรุงเทพบ้านเรา บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่วัน ในช่วงเวลาที่คอนเสิร์ตต่างประเทศโดยเฉพาะศิลปินตะวันตกไม่ได้บัตรขายหมดเกลี้ยงกันได้ง่ายๆ

ปรากฎการณ์นี้ไม่ได้เกิดที่บ้านเราที่เดียว ที่ประเทศอื่นๆ ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากัน ล่าสุดกับทัวร์ 24K Magic World Tour ที่เพิ่งจะเปิดจองบัตรกันไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย. (สำหรับแฟนคลับ และสมาชิก VIP) และวันที่ 21 พ.ย. 59 สำหรับบุคคลทั่วไป มีรายงานว่ายอดขายบัตรทะบุไปมากกว่า 1 ล้านใบภายในเวลา 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ตารางทัวร์เรียกได้ว่าแน่นกว่านี้มีอีกไหม! เพราะไล่จากประเทศในยุโรปกลาง ขึ้นไปแสกนดิเนเวีย แล้วตามเก็บอเมริกาเหนือจนหมด ใช้เวลาทั้งหมด 9 เดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤศจิกายน 2560 กันเลยทีเดียว


ชาวไทยที่อยากจะดูหนุ่มคนนี้เร็วๆ คงต้องไปจองตั๋วดูที่ต่างประเทศกันเลยล่ะ แต่ใครที่อยากรอลุ้นว่า World Tour จบ มันก็ต้องมี Asia Tour สิ เราว่าลุ้นอีกทีปลายปี 2560 หรือปี 2561 กันเลยน่าจะชัวร์กว่า

ก็อย่างว่าอ่ะนะ คนมันฮ็อตขนาดนี้ ไปไหนคนก็อยากดู นาทีนี้ Bruno Mars และผองเพื่อน ถือว่าเป็นศิลปินที่แสดงสดได้มันและแซ่บที่สุดคนหนึ่งในทศวรรศนี้เลยแหละ ถ้ามาไทยได้จริงๆ Sanook! Music คาบข่าวมาบอกก่อนใครแน่นอน

ภาพประกอบจาก gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook