Kanye West อาละวาดกลางเวที แฟนเพลงบ่นหลังหยุดแสดงกลางคัน | Sanook Music

Kanye West อาละวาดกลางเวที แฟนเพลงบ่นหลังหยุดแสดงกลางคัน

Kanye West อาละวาดกลางเวที แฟนเพลงบ่นหลังหยุดแสดงกลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าอารมณ์ไหน แต่พี่ Kanye West ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในทัวร์ Saint Pablo ที่แคลิฟอร์เนียไปได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ก็ต้องหยุดการแสดงกลางคัน เพราะพี่ Kanye West เริ่มพล่ามไม่หยุด พูดถึงแต่เรื่องที่ Jay-Z และ Beyoncé เพื่อนเก่าเพื่อนแก่กันมานาน ที่ดูจะจู่ๆ ก็ไม่ลงรอยกัน เพราะพี่เขาไปได้ยินมาว่าสาว Beyoncé จะไม่ขึ้นแสดงบนเวทีหากเธอไม่ได้รางวัล Video of The Year เพื่อเอาชนะตัวเขาเอง และเพลง Hotline Bling ของ Drake

นอกจากนี้ยังลามไปถึง Jay-Z ที่เขาบ่นให้แฟนเพลงฟังบนเวทีไม่หยุดว่า เขาอยากให้ Jay-Z โทรมาหาเขา มาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง และยังพูดถึง Hilary Clinton ให้การสนับสนุน Donald Trumps อย่างออกนอกหน้า จนในที่สุดหลังจากที่ร้องเพลงไปได้ 3 เพลง การแสดงในครั้งนั้นก็ต้องหยุดลงกะทันหัน เหล่าแฟนเพลงต่างแสดงความไม่พอใจเต็มทุกช่องทาง social media ของเขาเลยทีเดียว

ที่น่าเศร้าคือ สุดท้ายแล้ว ทัวร์ Saint Pablo ที่เหลืออยู่อีกหลายที่ ก็ต้องถูกยกเลิกทั้งหมด และ Kanye West ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยที่แหล่งข่าวบอกว่า สุขภาพเขากำลังแย่ เขาเหนื่อยเกินไปนั่นเอง (ยังไม่มีรายงานเรื่องยา)

หากการพักสักระยะจะช่วยให้พี่เขาหายเครียดได้มากขึ้น ก็คงจะเป็นเรื่องดีนะคะ เสียดายแฟนเพลงที่กำลังเฝ้ารอชมคอนเสิร์ตของเขา แต่อย่างไรก็ตามความพร้อม และสุขภาพของศิงปินสำคัญที่สุด เป็นกำลังใจให้กลับมาท็อปฟอร์มเหมือนเดิมค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook