5 เพลงร็อกในใจผู้ชายมาดเกรียนแบบ "บอย ปกรณ์" | Sanook Music

5 เพลงร็อกในใจผู้ชายมาดเกรียนแบบ "บอย ปกรณ์"

5 เพลงร็อกในใจผู้ชายมาดเกรียนแบบ "บอย ปกรณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า กับ 5 เพลงโปรดของซุปตาร์คราวนี้ถึงคิวพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี มาดกวน บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กันบ้าง Sanook!Music ไปแอบถามมาแล้วนะคะคู๊ณ! ใครจะรู้ว่า 5 บทเพลงโปรดของหนุ่มคนนี้ ชอบเพลง Pop Rock แบบรัก อกหัก เหมือนกันนะเนี้ย! ไปดูกันซิว่ามีเพลงอะไรบ้างไปฟังกันเลยจ้า! 

สำหรับผมนะครับ ก็ตามวัยผมนะครับ ผมก็อายุ 32 แล้ว เพลงโปรดของผมก็จะมักอยู่ในสมัยโน้นนะครับ ในยุคที่ยังฟังเป็นเพลงยุคเทปคาสเซ็ทต้องพก วอล์คแมน ไปโรงเรียนก็มี 5 เพลงดังนี้ค่ะ

คลิกชมคลิป 5 เพลงโปรด "บอย ปกรณ์"

1. เพียงรัก - Silly Fools (คลิกฟังเพลง)



เพลงที่ชอบเพลงแรกคือ เพียงรัก ของ Silly Fools คือทุกๆคนก็จะรู้ว่าวง Silly Fools จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เขาจะมีท่อนตรงกลางผมไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าท่อนอะไร ขอเรียกว่าท่อนขยี้แล้วกันนะครับ คือท่อน A ก่อน ท่อนโซโล่ เขาจะมีท่อนตรงกลางก่อน เป็นแบบนี้ทุกเพลง เพลงนี้ก้มีเหมือนกันที่ชอบเพราะสไตล์การแต่งเพลงของ Silly Fools ด้วย ที่มีการใช้ภาษาที่ดิบๆ แล้วเพลงของ Silly Fools ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่อกหัก ด้วยเสียงร้องของพี่โต ด้วยความหมาย จึงทำให้ชอบเพลงนี้มาก

2. เพียงเธอ - Black head (คลิกฟังเพลง)



ก็เหมือนกันครับผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลง สไตล์ Pop Rock อยู่แล้ว พี่ปู เขาก็มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าร้องเบาๆก็เสียงนุ่มเพราะ ถ้าท่อนฮุคที่แรงๆเสียงเขาก็ขึ้นไปข้างบนได้ คือฟังแล้วทำให้เราอินได้ครับ และด้วยความหมายของเพลงด้วยครับ

3. ทิ้งไว้ในใจ - Big Ass (คลิกฟังเพลง)

เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงสไตล์อกหัก เช่นกัน สิ่งที่ผมชอบมากๆก็คือเนื้อหานะครับ ความหมายของเพลงก็คือว่า ถึงคุณจะทิ้งผมไปแล้ว แต่คุณก็ยังอยู่ในใจของผมตลอด คือเขาใช้คำเปรียบเทียบที่ค่อนข้างดีนะครับ คือทิ้งไว้ในใจแล้วจะไม่ไปไหน ซึ่งเป็นอีกวงนึงครับที่วัยรุ่นไทยให้ความนิยม ชมชอบ มากๆครับ

4. อ้าว - อะตอม (คลิกฟังเพลง)

เพลงที่ 4 เอาเป็นเพลงแถวๆยุคนี้บ้างแล้วกันนะครับ อ้าว! ของพี่อะตอมครับผม ที่ชอบเพราะว่าชอบตัวเอ็มวีด้วยแล้วก็ ชอบเพลงด้วยนะครับ มันมีคำว่า อ้าว! เฮ้ย! ด้วยแหล่ะผมเลยชอบ เพราะคำนี้มันติดหูด้วย แล้วคำว่า.... อ้าว! เฮ้ย! มันดูมีความกระโชก โฮกฮาก นิดนึง แต่ว่าเนื้อเพลงมีความกวนครับ (หัวเราะ) การเล่าของเนื้อเพลง ด้วยดนตรี ด้วยอะไร ที่รวมๆ แล้วเพราะครับ

5. เรื่องที่ขอ - ลุลา (คลิกฟังเพลง)

เพลงสุดท้าย ชอบเพลงของพี่ลุลาครับ ชื่อเพลงว่า เรื่องที่ขอ ส่วนตัวแล้วก็ชอบพี่ลุลาด้วย และชอบเอ็มวีด้วย ชอบเสียงร้องของพี่ลุลาเป็นการส่วนตัวอยู่ด้วย เพลงนี้มีความเศร้า มีความหม่นหมอง มีความกดดัน หรือผมเป็นคนโรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือชอบเพลงอะไรทำนองนี้ คือฟังดูแบบทรมาณหน่อย ด้วยเสียงร้องที่ฟังของพี่ลุลา คือเพลงของพี่ลุลาเวลาร้องใสๆ ก็จะฟังสบาย พอเพลงเศร้าก็จะมีเสียงที่กดเราให้เศร้าลงไปด้วยครับเลยชอบเพลงนี้

ทราบกันไปแล้วนะคะว่า พระเอก หนุ่มเกรียน สุดฮา บอย ปกรณ์ชอบเพลงแบบไหน อะไรยังไงไปแล้ว หนุ่มบอยเค้าฝากแอบกระซิบมาว่าเร็วๆนี้จะมีผลงานภาพยนตร์ "จําเนียร วิเวียน โตมร" แอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ ที่จะเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มของคนไทยที่จับ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาประกบ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ โดยผู้กำกับ ยอร์ช – ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ซึ่งจะเข้าฉายปลายปีนี้ แฟชั่นย้อนยุคสุดจ๊าบ แบบรับประกันความฮา ของเรื่องราวรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงระหว่างชะนีวินเทจนางหนึ่งที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยศรัทธาในความรักและสิ่งศักดิ์สิทธิ์กับ 2 หนุ่มจิ๊กโก๋ฮิปสเตอร์ตัวพ่อที่พร้อมจะทำทุกหนทางเพื่อพิชิตใจเธอให้ได้ ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 5 เพลงร็อกในใจผู้ชายมาดเกรียนแบบ "บอย ปกรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook