10 ผู้เข้าแข่งขัน "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5" ที่ฉายแววปังในรอบออดิชั่น! | Sanook Music

10 ผู้เข้าแข่งขัน "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5" ที่ฉายแววปังในรอบออดิชั่น!

10 ผู้เข้าแข่งขัน "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5" ที่ฉายแววปังในรอบออดิชั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ชมผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถหลายสัปดาห์ ล่าสุดรอบ Blind audition ของรายการเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ก็จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในปีนี้นั้นมีผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจมากมาย และทางทีมงาน Sanook! Music ก็ได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นในรอบออดิชั่นบางส่วนมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ  

1. เกิบ ณัฐพงษ์

นอกจากจะมีเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจแล้ว มือกีต้าร์แบ็คอัพอย่างคุณเกิบ ณัฐพงษ์ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถที่น่าทึ่งมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงเล่นกีต้าร์รวมถึงการ Beatbox โดยในรอบ Blind audition เขาได้มาพร้อมเพลง ผิดที่ไว้ใจ จนทำให้เขาได้กลายเป็นลูกทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ในที่สุด


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ เกิบ ณัฐพงษ์


2. กิ๊ฟท์ จุฑาทิพย์ 

ศิลปินหญิงจากจังหวัดกาฬสินธุ์นั้น ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์ที่ไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่สไตล์การร้องเพลง ตัวร้ายที่รักเธอ ที่ผสมผสานความเป็นลูกทุ่งและป๊อปของเธอนั้นก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับกลุ่มแฟนรายการ โดยในตอนนี้คลิปรอบ Blind audition ของคุณกิ๊ฟท์นั้นก็ได้ทำสถิติยอดวิวสูงที่สุดในบรรดาคลิปการออดิชั่นซีซั่นนี้เลย เรียกได้ว่าซีซั่นนี้เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจมาก เพราะเธอได้อยู่กับโค้ชโจอี้บอยที่ถนัดในการทำอะไรนอกกรอบด้วย 


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ กิ๊ฟท์ จุฑาทิพย์ 

3. ไนท์ วิทวัส 

หนุ่มร็อคเมืองเหนืออย่างคุณไนท์ วิทวัส นั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าแข่งที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนรายการอย่างมาก โดยเขาได้นำเพลง Highway to hell ของวงร็อค AC/DC มาร้องด้วยเสียงที่หาฟังได้ยากและเร้าอารมณ์จนโค้ชก้อง สหรัถต้องขึ้นมาเล่นกีต้าร์แจมด้วย จนทำให้ยอดวิวคลิป Blind audition ของเขานั้นมียอดวิวที่สูงมาก


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ  ไนท์ วิทวัส 


4. คิง ภัชรพงษ์

ในสัปดาห์ที่สองของรอบ Blind audition นั้นเรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความร็อคจริงๆ เพราะนอกจากคุณไนท์แล้ว ก็ยังมีคุณ คิง ภัชรพงษ์ หนุ่มร็อคร่างเล็กที่หยิบเพลงฮิตของวง Silly Fools มาร้องด้วย โดยนอกจากจะร้องเพลงนี้ได้ถึงอารมณ์แล้ว คุณคิงยังเป็นคนที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ด้วย ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่น่าจับตามองมากในทีมคุณ ดา เอ็นโดรฟิน


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ   คิง ภัชรพงษ์


5. คิมิโกะ มัชฌิมา

นอกจากศิลปินแนวร็อกและลูกทุ่งแล้ว ซีซั่น 5 ของเวทีเดอะวอยซ์ก็มีศิลปินเสียงหวานอย่างคุณ คิมิโกะ ที่มาพร้อมเพลงแนวลูกกรุงด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกเสี้ยวเกาหลีและญี่ปุ่น แต่การถ่ายทอดเพลงไทยของเธอนั้นก็ทำได้ดีมาก ทั้งอักขระการออกเสียง รวมถึงอารมณ์ จนทำให้เธอได้เป็นลูกทีมของโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ในที่สุด ซึ่งคุณคิมนั้นเองก็เป็นน้องสาวแท้ๆของคุณเคน มือกลองวง Zeal ด้วย


คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ คิมิโกะ มัชฌิมา

6. ซีโมน ศิลปิณฑ์ 

สาวประเภทสองมาดเท่อย่างคุณ ซีโมนนั้นจัดว่าเป็นผู้เข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์คนแรกๆที่โชว์การแร็พบนเวทีเดอะวอยซ์ ซึ่งถึงแม้จะมีจุดบกพร่องบ้างแต่ความเท่ของเธอก็โดนใจโค้ชโจอี้บอยและแฟนรายการหลายๆคน จนทำให้หลายคนกลับมาชมการออดิชั่นของเธออีกหลายๆครั้ง โดยในรอบต่อไปเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่าเธอจะมีอะไรมาโชว์อีกบ้างหลังจากที่ได้รับการเทรนจากเจ้าพ่อฮิปฮอปอย่างโค้ชโจอี้ 


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ  ซีโมน ศิลปิณฑ์ 


7. ลูกกวาด กันติชา 

ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์เป็นศิลปินหญิงเรียบร้อย แต่นักร้องอิสระอย่างคุณลูกกวาด กันติชาก็เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีมาก โดยการร้องเพลง "ร้องไห้ง่ายง่ายกับเรื่องเดิมเดิม" ของลูกกวาดนั้นเธอได้ใช้เทคนิคครึ่งเสียงครึ่งลมจนทำให้อารมณ์เพลงนั้นมีมิติขึ้นมาอย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากการร้องเพลงแล้ว คุณลูกกวาดก็เป็นนักเต้นคัฟเวอร์ด้วย ซึ่งในรอบต่อไปเราอาจจะได้เห็นความสามารถที่คาดไม่ถึงของเธอก็เป็นได้

คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ   ลูกกวาด กันติชา 


8. โจ โจเซฟ

นักดนตรีบำบัดเด็กพิเศษอย่างคุณ โจ โจเซฟ นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์แล้ว เขาก็เป็นคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทยรวมถึงเพลงภาษาสเปนที่เขานำมาร้องในรายการ ซึ่งเสน่ห์และความสามารถของคุณโจเซฟนั้นทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ประมาทไม่ได้อีกคนหนึ่งเลย 


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ โจ โจเซฟ


9. ปอนด์ ดิษฐวัฒน์ 

หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะวอยซ์เปรูได้หยิบเพลง Pegasus Fantasy จากการ์ตูนเรื่องเซนต์เซย่าไปร้องจนกลายเป็นคลิปไวรัลแล้ว ในซีซั่น 5 ของรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ คุณปอนด์ ดิษฐวัฒน์ก็ได้นำเพลง Cha La Head Chala จากการ์ตูน Dragon Ball Z มาร้องจนโค้ชทั้งสี่ต้องหันมาแย่งกัน ก่อนที่เขาจะได้อยู่ทีมโค้ชโจอี้บอยในที่สุด และนอกจากเพลง Cha La Head Chala แล้วคุณปอนด์ก็ได้ฝากเสียงร้องในเพลงโดราเอม่อนและ Pegasus Fantasy ไว้ด้วย


คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ ปอนด์ ดิษฐวัฒน์ 

10. โอบ โอบขวัญ

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยวัย 16 ปีอย่างน้อง โอบ โอบขวัญ ที่ถึงแม้ว่าเธอจะขึ้นเวทีเป็นคนสุดท้าย แต่การแสดงของเธอนั้นก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์และการใช้เทคนิค โดยนอกจากเพลงช้าแล้ว น้องโอบก็มีความสามารถในการร้องเเละเต้นด้วย ซึ่งความสามารถของเธอก็ทำให้น้องโอบได้เป็นลูกทีมของโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ผู้เป็นไอดอลของเธอในที่สุด 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ โอบ โอบขวัญ

โดยนอกจาก 10 ท่านนี้แล้ว ศิลปินท่านอื่นที่เข้าร่วมรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 นั้นก็มีความสามารถพิเศษที่ไม่เป็นรองใครเช่นกัน ซึ่งในรอบ Battle นั้นเราอาจจะได้ชมเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจากพวกเขาก็เป็นได้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Website The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ผู้เข้าแข่งขัน "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5" ที่ฉายแววปังในรอบออดิชั่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook