เก่งเกินวัย! "โอบ โอบขวัญ" สาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะวอยซ์ 5 | Sanook Music

เก่งเกินวัย! "โอบ โอบขวัญ" สาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะวอยซ์ 5

เก่งเกินวัย! "โอบ โอบขวัญ" สาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะวอยซ์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ชมผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดามามากมาย ล่าสุดรอบ Blind auditon ก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในสัปดาห์นี้การแสดงของศิลปินสาวน้อยวัย 16 ปี อย่างน้อง โอบ โอบขวัญ ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมาก เพราะเธอได้ถ่ายทอดเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรักที่เธอมีให้พี่สาว และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมการแสดง Blind Audition ของ โอบ โอบขวัญ ได้ที่นี่

โดยน้อง โอบ โอบขวัญ นั้นเป็นนักเรียนจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ซึ่งนอกจากเวลาเรียนแล้วเธอก็ได้ศึกษาร้องเพลงที่สถาบัน G Vocal studio และได้ร่วมประกวดแข่งร้องเพลงในเวทีระดับเยาวชนมากมาย ก่อนที่จะมาแข่งรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 5

และนอกจากจะเป็นเด็กกิจกรรมแล้ว น้องโอบก็เป็นนักคัฟเวอร์เพลงใน YouTube ด้วย โดยนอกจากเพลงไทยแล้วเธอยังสามารถร้องเพลงภาษาจีน เกาหลี และ อังกฤษได้ดีด้วย โดยการคัฟเวอร์เพลง Everytime จากซีรี่ย์เรื่อง Descendants of The Sun ของเธอนั้นก็ได้รับคำชมอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง Everytime ที่คัฟเวอร์โดย "โอบ โอบขวัญ"

คลิกชมการร้องเพลงและเต้นคัฟเวอร์เพลง U&I ของ "โอบ โอบขวัญ"

เรียกได้ว่าศิลปินหญิงตัวน้อย อย่างน้องโอบขวัญนั้นเป็นอีกศิลปินจากเวทีเดอะวอยซ์ที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเธอยังอายุน้อยและสามารถพัฒนาต่อไปได้เรื่อยๆ และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องโอบในการแข่งขันเดอะวอยซ์ซีซั่นนี้เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook โอบขวัญ กิ่งหลักเมือง และ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เก่งเกินวัย! "โอบ โอบขวัญ" สาวน้อยมหัศจรรย์จากเวทีเดอะวอยซ์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook