10 ศิลปินชายซิกแพ็กแน่นกระชากใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2383077/thumb_sixpack.jpg10 ศิลปินชายซิกแพ็กแน่นกระชากใจ

    10 ศิลปินชายซิกแพ็กแน่นกระชากใจ

    2016-11-18T20:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปฏิเสธได้ยากว่าศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มักมาพร้อมความสามารถทางดนตรี และหน้าตา และจะฮ็อตยิ่งไปกว่าเดิม ถ้ารูปร่างดีด้วย และนี่คือ 10 ศิลปินชายซิกแพ็คแน่นที่เป็น eye candy ของสาวๆ ทั่วโลกในขณะนี้ เตรียมเซฟรูปกันรัวๆ ได้เลย เพราะเราเหมามาให้หมดทั้งศิลปินสากล และเกาหลี

     

    K-Pop Abs

    10. มินโฮ SHINEE

    หนุ่มคนนี้รักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเป็นนักเต้นเท้าไฟของวง จะมีซิกแพ็คแน่นๆ ก็ไม่แปลก

     

    9. เจย์ ปาร์ค

    หนุ่มขาแร๊ปคนนี้โด่งดังเรื่องซิกแพ็กมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จนถึงปัจจุบันก็ยังมีคนฝันถึง แม้จะไม่สูงมาก แต่ถ้าหน้าท้องแบนราบพร้อมกล้ามเป็นก้อนๆ ต้องเจย์ ปาร์คเท่านั้น

     

    8. แทยัง Big Bang

    อีกหนึ่งหนุ่มเสียงดีไม่มีตก รูปร่างแน่น และมีเสน่ห์เย้ายวนใจสาวๆ ตลอด แม้จะสูงไม่เท่าหนุ่ม T.O.P แต่ถ้าเรื่องกล้ามท้อง เราว่าชนะ

     

    7. ซีวอน Super Junior

    เรื่องร้องไม่เด่น เรื่องเต้นพอไหว แต่เรื่องหน้าตา ความสูงยาวเข่าดี และกล้ามท้องสุดเฟิร์ม นำหน้าสมาชิก Super Junior ทั้งวงแน่นอน

     

    6. แทคยอน 2PM

    สมาชิกจากวงหมาป่า ตัวสูงใหญ่ กระโดดตีลังกาเป็นบ้าเป็นหลังขนาดนี้ ไม่ให้ได้ซิกแพ็คได้ยังไง โดยเฉพาะหนุ่มคนนี้ เอะอะฉีกเสื้อ! สาวๆ ทำใจไม่ทันจริงๆ 

     

     

    Pop stars สากล

    5. Justin Timberlake

    ขาแดนซ์ประจำวงบอยแบนด์ NSYNC และเมื่อออกโซโล่ และแสดงภาพยนตร์ก็ยังคงความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างคงเส้นคงวา หุ่นดีอมตะจริงๆ

     

    4. Calvin Harris

    ใครก็อยากจะเจอเขาในฤดูร้อน! (When I met you in the summer...) เพราะถ้าได้อยู่กับเขาในสภาพ shirtless แบบนี้บ่อยๆ คงดีต่อใจมาก ว่าไหม?

     

    3. Nick Jonas

    ระยะหลังๆ เราจะเห็นพี่น้องตระกูลโจนาสคนนี้ถ่ายแบบสไตล์เซ็กซี่บ่อยๆ กล้ามท้องชัดเจนในแบบที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแอบปลื้ม ไม่เชื่อดูรูปสิ

     

    2. Adam Levine

    ขวัญใจสาวๆ ชาวไทยและทั่วโลกมานานหลายปี เอาจริงๆ ถ้าพูดถึงซิกแพ็คอาจไม่ชัดเจนเท่าคนอื่นๆ ด้านบน แต่ถ้าพูดถึงเสน่ห์แล้ว ล้นเหลือเกินใครแน่นอน

     

    1. Justin Bieber

    จากเด็กน้อยเสียงอ้อแอ้ ตัวเล็กน่ารัก โตมาไม่น่าเชื่อว่าจะฟิตหุ่นผอมกะหร่องจนมีกล้ามเป็นมัดๆ ได้ขนาดนี้ เรียกว่ากล้ามพอดีไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ใส่เสื้อผ้ากำลังหล่อ เป๊ะสุดๆ

     

     

    เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างไหมคะ หรือมีใครหุ่นล่ำแน่นกว่านี้ที่อยากจะแนะนำเราอีก ดูหุ่นกันเพลินๆ แล้วก็อย่าลืมฟังเพลงของพวกเขากันด้วยนะคะ จะเป็นแฟนเพลงทั้งที ต้องรู้ลึกรู้จริงทุกเรื่องนะ

     

    ____________________

    Story : Jurairat N.

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 10 ศิลปินชายซิกแพ็กแน่นกระชากใจ