"บอย ถกลเกียรติ" ประกาศ! งดทำรายการเดอะสตาร์ในปีหน้า | Sanook Music

"บอย ถกลเกียรติ" ประกาศ! งดทำรายการเดอะสตาร์ในปีหน้า

"บอย ถกลเกียรติ" ประกาศ! งดทำรายการเดอะสตาร์ในปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เริ่มแข่งขันมาตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดผู้บริหารค่าย EXACT อย่างคุณ บอย ถกลเกียรติ นั้นได้ออกมาเผยในงาน Gala dinner ของละครเวทีลอดลายมังกร ว่าเขาได้วางแผนที่จะพักทำรายการเดอะสตาร์ในปี 2560 เพื่อจะทำรายการประกวดใหม่

 บอย ถกลเกียรติ 

โดยคุณบอยได้เผยว่า "ปีหน้าจะยังไม่มีแพลนที่จะมีรายการเดอะสตาร์ เราจะหยุดไปสักพักหนึ่ง ด้วยรูปแบบของเดอะสตาร์มันถูกกำหนดอะไร และมีการคาดหวังอะไรที่ไม่ได้ตรงกับความชอบของคนดูในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเดอะสตาร์มีมา12ปีแล้ว แต่เราจะมีการประกวดร้องเพลงแบบใหม่ขึ้นมา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ทิ้งไปไหน" 


ผู้เข้าแข่งขัน และ กรรมการเดอะสตาร์ ซีซั่น 12

และนอกจากจะพูดถึงการหยุดรายการเดอะสตาร์แล้ว คุณบอยยังกล่าวถึงรายการใหม่ที่เขาจะทำไว้ว่า "อันนี้ยังไม่ทราบ เอาเป็นว่าปีหน้าไม่มี แต่ไม่ได้บอกว่าจะหยุด เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป อาจจะกลับมาอีกก็ได้ แต่จะมีรายการประกวดร้องเพลง รายการอื่นรูปแบบอื่นที่แตกต่างกันออกไป มีหลายอันเลย อย่างมีอันที่เราหมายมั่นมาก และเปิดเผยได้แล้วชื่อ หาคู่ดูเอท อันนี้เป็นรายการประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้เห็นแค่ผู้สมัครร้องเพลงกัน แต่จะเห็นผู้สมัครมาร้องเพลงกับศิลปินที่มีชื่อเสียงแล้ว"


12 ผู้ชนะ จากเวทีเดอะสตาร์

โดยรายการเดอะสตาร์นั้นเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่เริ่มเมื่อปี 2546 และได้จัดมาถึง 12 ซีซั่น โดยเมื่อซีซั่นล่าสุด รายการได้มีการเปลี่ยนกรรมการยกชุด โดยได้คุณ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๋าเต็ด ยุทธนา และ ลูกเกด เมทินี มาเป็นกรรมการชุดใหม่  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอย ถกลเกียรติ" ประกาศ! งดทำรายการเดอะสตาร์ในปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook