John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 3 ปี “Love on The Weekend” | Sanook Music

John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 3 ปี “Love on The Weekend”

John Mayer ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 3 ปี “Love on The Weekend”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้เวลาผ่านไปเนิ่นนานกว่า 3 ปีกว่าจะปล่อยเพลงใหม่ (ที่แต่งเอง) ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง หนุ่มหน้าตาดีมีเสน่ห์พร้อมกีต้าร์คู่ใจอย่าง John Mayer ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิล "Love on the Weekend" เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ได้กระโตกกระตากยิ่งใหญ่อลังการอะไรมาก แต่หากได้ฟังแล้ว จะทราบทันทีว่าเขากลับมาทำเพลงป็อป-ซอล์ฟร็อค ที่มีกลิ่นอายของโซล-บลูส์ตามแถมถนัดของเขาอีกครั้ง ถูกใจแฟนเพลงชาวไทยได้ไม่ยาก

 

คลิกเพื่อฟังเพลง John Mayer - Love on the Weekend

“Love on the Weekend” นับเป็นผลงานใหม่ในรอบ 3 ปีนับจากผลงานล่าสุดกับอดีตแฟนสาวซุปเปอร์สตาร์ Katy Perry ในซิงเกิล “Who You Love” จากอัลบั้ม “Paradise Valley” เมื่อปี 2013 จากนั้นก็มีซิงเกิล “XO” ที่เป็นผลงานคัฟเวอร์จาก Beyoncé และได้ร่วมงานกับวงอินดี้บริทป็อบหญิงล้วน Haim เมื่อปี 2014

ตามที่ Steve Jordan มือกลองที่เป็นแบ็คอัพให้กับ John Mayer ให้สัมภาษณ์ไว้กับ Entertainment Tonight เอาไว้ว่า อัลบั้มใหม่ของ John Mayer จะใช้ชื่อว่า “The Search for Everything” แต่ตัว John Mayer เองยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มอะไร

ที่เห็นพี่เขาเงียบๆ ไปช่วงนี้ เพราะเขาง่วนอยู่กับการทัวร์กับวง Dead & Company ที่ประกอบไปด้วยตัวเขาเอง และอดีตสมาชิกวง Grateful Dead ตลอดปี 2015 เพื่อฉลองวงครบรอบ 50 ปี

ถ้าได้ฟังอัลบั้มใหม่ภายในปี 2017 ก็คงจะดีเนอะ ระดับ John Mayer แฟนเพลงรอคอยกันแน่นขนัดแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ John Mayer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook