ย้อนอดีตผลงานเพลงของ "อั๋น ภูวนาท" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง | Sanook Music

ย้อนอดีตผลงานเพลงของ "อั๋น ภูวนาท" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

ย้อนอดีตผลงานเพลงของ "อั๋น ภูวนาท" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเด็กรุ่นใหม่แล้ว อั๋น ภูวนาท คุนผลิน คือพิธีกรและดีเจหนุ่มมาด Metrosexual ดีกรีดอกเตอร์ที่เป็นไอดอลของหลายๆคน แต่ความจริงแล้วหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าในอดีตนั้น คุณอั๋นได้แจ้งเกิดในวงการในฐานะนักร้องเสียงดี ที่ชนะการประกวดเวทีใหญ่มามากมาย ทำให้วันนี้ Sanook! Music เลยตัดสินใจรวบรวมผลงานเพลงในอดีตของคุณอั๋นมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ในอดีตนั้นก่อนที่จะมาเป็นดีเจและพิธีกร คุณอั๋นเองเคยเข้าประกวดรายการ โค้กมิวสิคอวอร์ด และรายการ สตาร์เสิร์ช ซึ่งเขาได้เป็นผู้ชนะทั้งสองรายการ จึงทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายแกรมมี่ในฐานะศิลปิน และมีอัลบั้มชุด Unlimited ออกมาและได้กระแสตอบรับที่ดีระดับหนึ่งเลย และทำให้เขาได้โอกาสร้องเพลง ฉันยังรอเธอ จากละครเรื่อง ทรามวัยกับไอจก ด้วย 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Unlimited - อั๋น ภูวนาท ได้ที่นี่

และนอกจากอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองแล้ว คุณอั๋นก็เป็นอีกศิลปินที่ทำได้ทำโปรเจ็คพิเศษเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มคัฟเวอร์เพลงของวงดนตรี สุนทราภรณ์ และรวมถึงอัลบั้ม ขอแค่คิดถึง ที่คุณอั๋นนำเพลงของศิลปินในค่ายแกรมมี่มาคัฟเวอร์ใหม่ 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม ขอแค่คิดถึง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากงานพิธีกรแล้ว คุณอั๋นก็เป็นคนบันเทิงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นผลงานการร้องเพลงของเขาอีกก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram อั๋น ภูวนาท 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนอดีตผลงานเพลงของ "อั๋น ภูวนาท" ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook