“ก้อง ห้วยไร่" ร่วมร้องเพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" เผยดีใจ "คู่คอง" พุ่งกว่า 100 ล้านวิว!! | Sanook Music

“ก้อง ห้วยไร่" ร่วมร้องเพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" เผยดีใจ "คู่คอง" พุ่งกว่า 100 ล้านวิว!!

“ก้อง ห้วยไร่" ร่วมร้องเพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" เผยดีใจ "คู่คอง" พุ่งกว่า 100 ล้านวิว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บทเพลงและมิวสิควิดีโอ “คู่คอง” จากเสียงร้องของหนุ่มบ้านนา “ก้อง ห้วยไร่” ที่ร้องประกอบละคร “นาคี” ที่นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร และ เคน ภูภูมิ ได้ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง และชมกันทาง Ch3 ผ่านไปได้เดือนเศษ ล่าสุดต้องบอกว่ายอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง "คู่คอง" ในตอนนี้มีมากกว่า 100 ล้านวิวแล้ว แม้จะเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" แต่เขาก็สร้างสรรค์ผลงานเพลงได้อย่างดีด้วยภาษาที่สละสลวยโดนใจ และแฟนเพลงก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

วันนี้ Sanook! Music ได้เจอ หนุ่มก้อง ห้วยไร่ มาร่วมร้องเพลงและถ่ายทำเอ็มวี "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" ถวายพ่อหลวง หนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" จึงเปิดใจกับทีมบันเทิง ถึงความรู้สึกในผลงานเพลง "คู่คอง" ที่ได้การตอบรับอย่างถล่มถลายว่า.....วันนี้ผมได้รับเกียรติในการเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมร้องเพลงและถ่ายทำเอ็มวี "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" ถวายพ่อหลวงนะครับ ที่ มรภ.บ้านสมเด็จฯ ต้องขอขอบคุณ "อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา" มากๆ ครับ รู้สึกเป็นเกียรติกับตัวของก้องเองและครอบครัวด้วย วันนี้จะถ่ายทอดให้ดีที่สุดแล้วก็จะเดินตามรอยพ่ออย่างที่เคยทำต่อไปครับ

ในส่วนเรื่องของบทเพลง "คู่คอง" ก็รู้สึกดีใจและแปลกใจด้วย เพราะว่ามันเป็นเพลงประกอบละคร ซึ่งจะมีข้อจำกัดในเรื่องของเนื้อหาและท่วงทำนอง เพราะฉะนั้นการที่ผมทำเพลงนี้ขึ้นมา ในตอนแรกก็ไม่กล้าทำด้วยความที่กลัวว่าจะไปทำให้ละครเขาเสีย แต่พอได้รับความไว้วางใจจาก "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" แล้วก็ทีมงานผู้จัดทางช่อง 3 ก็เลยลองทำดู พอลองทำดูมาทีแรกเราตั้งใจว่าถ้ามี ยอดผู้เข้าชมสัก 1 ล้านวิว ก็ประสบความสำเร็จแล้ว ซึ่งในตอนนี้ผ่านไปเดือนกว่าๆ ตอนนี้ก็ร้อยล้านวิวแล้วครับ ก็ตกใจมากๆไม่รู้มายังไงครับผม (ยิ้ม) ต้องขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ

"ก้อง ห้วยไร่" ร่วมร้องเพลงถวายพ่อหลวง MV เดิมพันที่ยิ่งใหญ่

พร้อมเปิดใจ "เพลงคู่คอง" ยอดวิวพุ่งถล่มถลาย!

ซึ่งตัวผมเองก็เป็นคนที่นับถือ "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ซึ่งเป็นปู่พญานาคที่ปกปักรักษาบริเวณจังหวัดอุดรธานีและทางภาคอีสานที่คำชะโนด ทีนี่ด้วยความที่ตอนแรกผมบอกผมจะไม่รับเพราะกลัวว่างานมันจะเสีย พี่อ๊อฟเลยบอกว่าถ้าเกิดว่าเพลงนี้ "พ่อปู่ศรีสุทโธ" อยากให้ก้องเป็นคนแต่งคนเขียนก้องจะทำไหม? ก็เลยตัดสินใจรับครับ เพราะด้วยความศรัทธาในตัวของปู่ครับ ผมมีความเชื่อว่าอะไรก็ตามในโลกใบนี้ ที่มีศีล ถือศีล ได้เยอะกว่าเรา ต้องกราบไหว้ท่านไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นสิงสาราสัตว์ ที่นับถือพระพุทธศาสนาและรักษาศีลได้ดีกว่าเรา เราต้องนับถือเขาเพราะว่าเขามีจิตที่เหนือกว่าเราครับ ผมก็เลยศรัทธาใน "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ครับ

พร้อม "ก้อง ห้วยไร่" ยังแย้มว่าเร็วๆนี้ ฝากติดตามชมบทเพลงใหม่ซึ่งได้ "ฝ้าย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016" มารับบทนางเอก MV ตัวใหม่ มีเคมีที่เข้ากันสุดๆ ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานกันด้วยหลังปีใหม่ได้ชมแน่นอนจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook