“JOOX RIBBONS” ถ่ายทอดบทเพลงเทิดพระเกียรติจากศิลปินกว่า 30 ชีวิต | Sanook Music

“JOOX RIBBONS” ถ่ายทอดบทเพลงเทิดพระเกียรติจากศิลปินกว่า 30 ชีวิต

“JOOX RIBBONS” ถ่ายทอดบทเพลงเทิดพระเกียรติจากศิลปินกว่า 30 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นถ่ายทอดบทเพลงเทิดพระเกียรติ ที่เหล่าศิลปินและนักแสดงชั้นนำ รวมถึงคนเบื้องหลังในแวดวงคนดนตรีกว่าสามสิบชีวิตถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ รวมถึงบทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นใหม่เพื่อถวายความจงรักภักดีอันหาที่สุดมิได้ ผ่านการขับร้องและการเรียบเรียงดนตรีที่แสนพิถีพิถันจากเหล่าคนมีฝีมือในแวดวงดนตรี

ศิลปินที่จะมาร่วมขับร้องเพลงอันทรงเกียรติพร้อมส่งต่อความรู้สึกผ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ในครั้งนี้ประกอบด้วย ก้อย- รัชวิน วงศ์วิริยะ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , ไมค์ ภิรมย์พร, ลูกหว้า พิจิกา, รัดเกล้า อามระดิษ, สลา คุณวุฒิ, เก่ง The voice, ชาติ สุชาติ, We Project นำทีมโดย ชัช, ต๋อง, ป๊อด, Fukking Hero & Rap is now และ เป้ วง Mild เป็นต้น

การถ่ายทอดรายการ “JOOX RIBBONS” จะมีให้ชมครั้งแรกในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทาง “JOOX V Station” ฟีเจอร์ใหม่ที่นำเสนอดนตรีในรูปแบบการรับชมบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น โดยรายชื่อของศิลปินที่จะออกอากาศในสัปดาห์แรก มีดังนี้

- ก้อย รัชวิน กับบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์ลำดับที่ 6 “ดวงใจกับความรัก” ร่วมกับวงชนุดมและวงเดอ ฟลามิงโก้ ที่จะบอกเล่าถึงความประทับใจในบทเพลงพระราชนิพนธ์เพลงนี้
รับชมได้ในวันอังคารที่ 15 พ.ย. เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


- ไมค์ ภิรมย์พร กับบทสัมภาษณ์เพลง “วอนฟ้า ขอเทวดาคืน” ที่ไมค์ตั้งใจขับร้องเพื่อถวายความจงรักภักดีแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9
รับชมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย. เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


- โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์ ที่โต๋จะเล่าเรื่องราวความประทับใจและพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีแจ๊สของในหลวงรัชกาลที่ 9
รับชมได้ในวันศุกร์ที่ 18 พ.ย. เวลา 17.00-18.00 น. และอีกช่วงเวลา 20.00-21.00 เป็นต้นไป


- รัดเกล้า อามระดิษ กับบทสัมภาษณ์และชมการขับร้องเพลง “รักในดวงใจนิรันดร์” ที่แต่งโดย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ อดีตนักร้อง/นักแต่งเพลงจาก CU Band ที่แต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อถวายความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

วิธีการรับชมรายการ

1. คลิ๊กที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศ ก็สามารถรับชมได้ทันที

2. คลิกที่ไอคอน V Station มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิงค์ไปที่หน้า V Station เพื่อรับชมรายการได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook