สิ้นสุดการรอคอย!! Guns N’ Roses มาไทยแน่!! | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย!! Guns N’ Roses มาไทยแน่!!

สิ้นสุดการรอคอย!! Guns N’ Roses มาไทยแน่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Guns N’ Roses creates Paradise City in Bangkok การกลับมารวมตัวกันกับวงร็อคในตำนาน ที่จะมาเล่นที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายในเอเชีย คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ มันส์ เป็นที่จดจำที่สุดแห่งปี กับหนึ่งในวงร็อคที่สบความสำเร็จที่สุด ที่จะไม่มีใครทำได้เหมือนหนึ่งเดียวโลก วงนี้ Guns N' Roses

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Guns N' Roses

สิ้นสุดการรอคอยแฟนๆ ชาวร็อคทุกคน เมื่อ บริษัท IMC live ประกาศ ทัวร์คอนเสิร์ตที่วง เลือกประเทศไทย ไว้ท้ายสุดในตารางทัวร์ของ ทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สนามฟุตบอลเมืองทอง SCG stadium วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2017 นี้ กับ ทัวร์ที่มีชื่อว่า " Not in This Lifetime tour" คงไม่ต้องขยายความมากกับชื่องานครั้งนี้

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้ของวง ถึงจะรู้จักเพลง อย่าง Sweet Child O’Mine เพลงที่ถูกเล่น ในทุกที่ๆ และคลื่นวิทยุทุกคลื่น ในช่วง 90 และอัลบั้มของเพลงนี้ Appetite for Destruction เป็นอัลบั้มที่ขึ้นแท่นอยู่อันดับต้น ของทุกชาร์ต ทั่วทุกมุมโลก หลังจากการกลับมาทัวร์ของวง  Guns N' Roses ก็ประกาศเป็นอันดับหนึ่งแห่งวงการจากการสร้างปรากฏการณ์ sold out คอนเสิร์ตทั่วโลก ต้อนรับการกลับมา ที่เรียกว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมกับการรวมตัวอีกครั้งที่เรียกว่าเหมือน ปาฏิหาริย์ ของสมาชิกดั้งเดิม 3 คน และร่วมกับนักดนตรีสมาชิกใหม่

ทัวร์ครั้งนี้ประกอบด้วย สมาชิกหลัก คือ Axl Rose นักร้องนำ ตามด้วย มือกีตาร์ Slash และ Duff McKagan มือเบส ทั้ง 3 คนหลักนี้ได่ร่วมกับ มือคีย์บอร์ด Dizzy Reed, Richard Fortus กีต้าร์ประกอบ ,Frank Ferrer มือกลอง และ โปรแกรมเมอร์ Melissa Reese ที่จะมาสร้างมิติใหม่ให้กับวง ด้วย synthesisersที่ คีย์บอร์ดของเธอ ทัวร์ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เดือน เมษายน ปี2016 กับการ sold out ทุกที่ ที่แถบอเมริกา และ อเมริกาใต้ แฟนๆ ของวงจากทั่วโลก ได้บินติดตามดูการกลับมารวมตัวอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ แฟน ๆ Guns N' Roses ทุกท่าน และ รวมถึงคนรักดนตรีสมัยใหม่ อย่าพลาดโอกาสเดียวในชีวิต ที่จะพบกับประสบการณ์ทางดนตรีที่ตะอยู่ในความทรงจำตลอดไป กับ ทัวร์ ที่เอเชียครั้งนี้

GUNS N’ ROSES NOT IN THIS LIFETIME TOUR LIVE IN BANGKOK กำหนดแสดงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.  ณ  SCG Stadium ราคาบัตร บัตรยืน 6,500 บาท (PEN A) / 5,000 บาท (PEN B) บัตรนั่ง (อัฒจันทร์) 6,000บาท / 5,000บาท / 4,000บาท / 3,500 บาท จำหน่ายที่: ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ Thai Ticket Major (www.thaiticketmajor.com) 

สำหรับสมาชิกแฟนคลับของ Guns N’ Roses ได้จองบัตรก่อนใครในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.59 น. และจากนั้นจะเปิดขายเป็นทางการ วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารคอนเสิร์ตและรายละเอียดงานและ VIP package fb : imclivegroup , fb : vijicorp  , www.imclive-group.com , www.vijicorp.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook