Stevie Wonder ควง Ariana Grande ร้องเพลงประกอบหนัง “Sing” | Sanook Music

Stevie Wonder ควง Ariana Grande ร้องเพลงประกอบหนัง “Sing”

Stevie Wonder ควง Ariana Grande ร้องเพลงประกอบหนัง “Sing”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาให้ฟังก่อนหนังเข้าเสียอีก! สำหรับ “Faith” เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นมิวสิคอลคอมเมดี้ที่คอการ์ตูน และคอเพลงรอคอยมากที่สุดอย่าง SING รับประกันคุณภาพจากผ Illumination Entertainment ทีมผู้สร้าง Despicable Me  และ Minions ตัวแสบ ที่จ่อรอคิวฉายในบ้านเรา 22 ธ.ค. นี้

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Stevie Wonder (Feat. Ariana Grande) – Faith

 

เพลง Faith เป็นการร่วมงานครั้งแรกของนักร้องนักดนตรีชื่อก้อง Stevie Wonder และซูเปอร์สตาร์สาว Ariana Grande  ให้อารมณ์สนุกๆ สไตล์ป๊อป-โซล โปรดิวซ์โดยนักแต่งเพลงฝีมือเทพอย่าง Ryan Tedder (นักร้องนำวง OneRepublic) และ Benny Blanco โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ผู้เคยร่วมงานกับ Ed Sheeran, Katy Perry และ Rihanna มาแล้ว

ซิงเกิ้ลนี้พิเศษมาก เพราะนับว่าเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 25 ปีของ Stevie Wonder ในการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ แค่ลองฟังเพียงครั้งแรกก็จะหลงรักเพลงนี้ และอดขยับตามจังหวะไม่ได้เลยจริงๆ

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด SING แอนิเมชั่นสดใสว่าด้วยเรื่องการประกวดร้องเพลงของสัตว์ต่างๆ พากย์เสียงโดยนักแสดงเสียงดี Scarlett Johansson, Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Seth MacFarlane รวมถึงนักร้องสาว Tori Kelly ตอนนี้ก็อุ่นเครื่องด้วยเพลง Faith กับตัวอย่างหนังกันไปก่อนแล้วกันเนอะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook